ตชด.234 สนธิกำลังทหาร จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า พร้อมของกลาง 334 เม็ด-อุปกรณ์การเสพ

ตชด.234 สนธิกำลังทหาร จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า พร้อมของกลาง 334 เม็ด-อุปกรณ์การเสพ

ตชด.234 สนธิกำลังทหาร จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาบ้า พร้อมของกลาง 334 เม็ด-อุปกรณ์การเสพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตชด.234 มุกดาหาร สนธิกำลังทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร จับกุมวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาและจำหน่ายยาบ้า สามารถรวบตัวได้ 3 คน ยาบ้า 334 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ

4 ต.ค. 61 พ.ต.ท.เทิดฤทธิ์ สุวรรณประทัง ผบ.ร้อย ตชด.ที่ 234 มุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด (ยาบ้า) ที่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 14 บ้านโพนสว่าง ตำบลดงเย็น อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร และบริเวณท้ายหมู่บ้าน บ้านโพนสว่าง

จึงได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีค้อ หัวหน้าชุดฯ ร้อย ตชด.234 ประสาน พันเอก บุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมุกดาหาร ตำรวจน้ำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง โดยแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด แล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้งดังกล่าว

จนกระทั่งพบบ้านปูนชั้นเดียว อยู่ติดกับถนนภายในหมู่บ้าน บ้านโพนสว่างฯ ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบชายยืนอยู่ข้างบ้าน เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้แสดงท่าทางมีพิรุธ และได้วิ่งเข้าไปข้างหลังบ้าน (ห้องครัว)

เจ้าหน้าที่ติดตามเข้าไปข้างในบ้านและสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อนายธวัชชัย หรือยอดอายุ 19 ปี ขณะเดียวได้มีชายอีก 1 คน อยู่บริเวณหลังบ้านและได้วิ่งเข้าไปในบ้าน และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อนายฉัตรพล หรือแบงค์ อายุ 22 ปี

เจ้าหน้าที่ได้ค้นตัวทั้ง 2 คน ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ไปค้นในห้องนอน บริเวณตู้เสื้อผ้าพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า ลักษณะเปิด-ปิด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาล จำนวน 30 เม็ด

โดยทั้ง 2 คน รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง เพื่อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลดงเย็น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติดทั้ง 2 คน มีผลเป็นบวก

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดที่ 2 ได้เข้าตรวจบริเวณกระท่อมท้ายหมู่บ้าน บ้านโพนสว่างฯ พบวัยรุ่นชายประมาณ 3-5 คน กำลังนั่งมั่วสุมเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่ได้เข้าแสดงตัวเพื่อตรวจสอบ

กลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหลบหนีไป สามารถควบคุมตัวมาได้ ทราบชื่อ นายนาคิม อายุ 19 ปี จากการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า ลักษณะเปิด-ปิด จำนวน 304 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายที่นายนาคิมสะพายอยู่ พร้อมอุปกรณ์การเสพ

นายนาคิมสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ตนเองซื้อมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในหมู่บ้านราคาเม็ดละ 150 บาท และเอาไว้เสพเอง เจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาสารเสพติด พบผลเป็นบวก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ. ดงเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook