ช่างเชื่อมเหล็กขับกระบะ เกิดวูบหลับตกร่องกลางถนน รถอัดคอสะพานดับ

ช่างเชื่อมเหล็กขับกระบะ เกิดวูบหลับตกร่องกลางถนน รถอัดคอสะพานดับ

ช่างเชื่อมเหล็กขับกระบะ เกิดวูบหลับตกร่องกลางถนน รถอัดคอสะพานดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุหนุ่มช่างเชื่อมทำโครงเหล็กควบกระบะคู่ใจวูบ ขณะขับรถมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนข้ามคลองน้ำ ชนคอสะพานดับคาที่

วันที่ 2 ต.ค. 61 เมื่อเวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ประสงค์ งามสง่า สว. (สอบสวน) สภ.คำเขื่อนแก้ว รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เสียหลักจมคลองน้ำใต้สะพาน มีคนขับเสียชีวิต

บริเวณคลองใต้สะพานห้วยจาน ถนนแจ้งสนิท ต.โพนทัน อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธร และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ยโสธร

ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำใต้สะพานห้วยจาน พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บค4644 ยโสธร เสียหลักลงร่องกลางถนนเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร สภาพจมน้ำครึ่งคัน ด้านหน้าพังยับ กระจกแตกละเอียดทุกด้าน

บริเวณที่นั่งคนขับพบศพนายดนตรี อายุ 54 ปี อาชีพช่างเชื่อม อยู่บ้านศาลาแดง ต.เขื่องคำ อ.เมืองยโสธร ร่างอยู่ในสภาพอัดติดกับพ่วงมาลัย สวมเสื้อยืดสีดำ และกางเกงยีน เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถามภรรยาผู้ตายทราบว่าผู้ตายได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งกลางดึกตนได้โทรหาผู้ตายให้รีบกลับบ้าน โดยผู้ตายบอกว่ากำลังจะกลับเข้าบ้าน กระทั่งรุ่งเช้าก็ยังไม่กลับ จนกระทั่งช่วงเย็นของวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกว่าสามีตนเองเสียชีวิตแล้ว

พ.ต.ท.ประสงค์ กล่าวว่าจากการชันสูตรพลิกศพทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งจากการสันนิษฐานคาดว่าผู้ตายขับรถมาจากตัวเมืองยโสธรกำลังมุ่งหน้าเข้าเขต อ.คำเขื่อนแก้ว

พอมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายอาจหลับในหรือวูบขณะขับ ทำให้รถเสียหลักลงร่องกลางถนน จากนั้นรถได้พุ่งชนกับขอบคอนกรีตใต้คอสะพานเข้าอย่างจัง และรถได้พุ่งข้ามคลองน้ำไปอยู่อีกด้านของคอสะพาน จากการสอบถามญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook