"เจมส์ ธีรดนย์" หายห่วง "เฌอปราง" ย้ำชัดโอตะไม่ดราม่า ต้องถูกกอดในภาพยนตร์

"เจมส์ ธีรดนย์" หายห่วง "เฌอปราง" ย้ำชัดโอตะไม่ดราม่า ต้องถูกกอดในภาพยนตร์

"เจมส์ ธีรดนย์" หายห่วง "เฌอปราง" ย้ำชัดโอตะไม่ดราม่า ต้องถูกกอดในภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดวิวทะลุหลักล้านภายในเวลาเพียวแค่ 12 ชั่วโมง สำหรับตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย GDH559 อย่างเรื่อง HOMESTAY ซึ่งได้สองนักแสดงนำขวัญใจวัยรุ่นยุค 4.0 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ มาร่วมสร้างความระทึกชวนลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ซึ่งเนื้อหาในตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมา มีหนึ่งซีนสำคัญที่ดูเหมือนว่าจะเป็นที่พูดถึงมากเป็นพิเศษ นั่นก็คือฉากกอดของทั้งสองนักแสดงนำ ที่ทำเอาเหล่าบรรดาโอตะต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อิจฉาพระเอกของเรื่อง

โดยล่าสุดขณะที่ เจมส์ ธีรดนย์ และ เฌอปราง มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบคที่เกิดขึ้น รวมถึงสาวเฌอปรางยังบอกด้วยว่าแฟนๆ เข้าใจดีว่าสิ่งที่เห็นเป็นเพียงการแสดง และตัวเธอเองก็ดีใจมากเช่นกันที่ได้รับโอกาสสำคัญในการร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

ฟีดแบคหลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเป็นยังไงบ้าง
เจมส์ - "ก็ดีใจที่เห็นว่ายอดวิวของเราพุ่งสูงถึง 1,000,000 ภายในระยะเวลา 12 ชั่วโมง ดีใจคนให้การตอบรับดี ผมก็นั่งเช็กฟีดแบคตลอด ทั้งในทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก”

เฌอปราง - “ทุกคนตื่นเต้นมากค่ะ หลายคนก็บอกว่าหนังน่าดูมากและจะรอชม ถามว่ามีคอมเมนต์เรื่องฉากกอดกันไหม ก็ไม่ค่ะ เพราะมันเป็นงาน”

เจมส์ - "จริงๆ ผมดูงานแล้วก็รู้สึกว่าสนุกดีนะครับ และผมก็เชื่อด้วยว่าโอตะส่วนใหญ่เข้าใจว่ามันคือการทำงาน อาจจะมีแซวบ้าง คอมเมนต์ถึงบ้าง แต่มันก็เป็นสีสัน เพราะอย่างน้อยเขาก็ยังสนใจในผลงานของเรา (ยิ้ม) แต่ถามว่าในตัวภาพยนตร์จะมีมากกว่านี้ไหม เอ่อ...รอลุ้นดีกว่าครับ กลัวว่าถ้าบอกไปแล้วเดี๋ยวจะไม่สนุก"

IG cherprang.bnk48officialภาพบางส่วนของ เจมส์ - เฌอปราง จากภาพยนตร์แห่งปี HOMESTAY

ตัวเราเองแอบหวั่นๆ กับพลังของเหล่าโอตะบ้างหรือเปล่า ?
เจมส์ - "เขาเข้าใจล่ะครับ เฌอบอกกับผมตลอดว่าโอตะเข้าใจ ทุกคนใจดี (ยิ้ม)"

ทางด้านของเฌอปราง จริงๆ เราต้องอธิบายหรือบอกกับแฟนๆ ก่อนไหมว่าบทมันจะออกมาในลักษณะนี้ ?
เฌอปราง - "หลายๆ คนเข้าใจนะคะ เพราะเขาก็รู้ว่ามันคือภาพยนตร์เรื่องแรกของเรา และก็เป็นงานของเรา ซึ่งทุกคนเขาก็พร้อมที่จะสนับสนุน อีกอย่างทุกอย่างมีการสกรีนหมดแล้วค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้หลายๆ คนต่างก็อิจฉา และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากเป็นเจมส์ ?
เจมส์ - "ตอนนี้มีเพื่อนทักมาด่าเต็มเลยครับ ทักมาถามอยู่ 2 เรื่อง คือเรื่องเฌอปราง และเรื่องใครฆ่าประเสริฐ (หัวเราะ) มีคนทักมาเต็มเลย"

ด้วยฟีดแบคต่างๆ ที่มีเข้ามามันส่งผลต่อเราในด้านของการเลือกรับงานเรื่องต่อๆ ไปไหม ?
เฌอปราง - "ไม่ค่ะ มันเป็นแค่การรับงานในวงการบันเทิงเฉยๆ ซึ่งผลงานชิ้นนี้ก็เป็นเหมือนอีกหนึ่งโอกาสที่มีผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ และตัวหนูเองก็ดีใจเหมือนกันที่ได้แสดงภาพยนตร์"

การเป็นนักร้อง กับการเป็นนักแสดง มันแตกต่างกันมากหรือเปล่า ?
เฌอปราง - "มากๆ ค่ะ การเป็นนักแสดงเป็นอะไรที่ยากมาก คนละเรื่องเลยจริงๆ แต่ถามว่าเฌอชอบอย่างไหนมากกว่า เอ่อ...เฌอชอบทั้งสองอย่างนะ เพราะมันเป็นความท้าทายทั้งคู่ และเหตุผลก็เพราะการร้องเพลงทำให้หนูสนุกตลอดเวลา ส่วนงานแสดงก็ทำให้หนูโตขึ้น"

>> แต่งตัวแบบ "เจมส์ ธีรดนย์" คือหยิบเสื้อผ้าผู้หญิงมาใส่...แล้วจะทำไมล่ะ?

>> "เฌอปราง อารีย์กุล" ความฝันที่เริ่มจากศูนย์ สู่การเป็นกัปตัน BNK48

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เจมส์ ธีรดนย์" หายห่วง "เฌอปราง" ย้ำชัดโอตะไม่ดราม่า ต้องถูกกอดในภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook