น้ำเมาเป็นเหตุ-คนงานตัดอ้อยเมาล้มทับปลั๊ก ถูกไฟช็อตดับอนาถ

น้ำเมาเป็นเหตุ-คนงานตัดอ้อยเมาล้มทับปลั๊ก ถูกไฟช็อตดับอนาถ

น้ำเมาเป็นเหตุ-คนงานตัดอ้อยเมาล้มทับปลั๊ก ถูกไฟช็อตดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 2 ต.ค. 61 ร.ต.อ.ไวพจน์ เพชรสะแก รองสารวัตรสอบสวน สภ.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งคนถูกไฟช็อตเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 4 ต.เขาดิน จึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.เดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในเพิงพักข้างบ้านพบร่างนายเอกพจน์ ศรีจันทร์อินทร์ อายุ 33 ปี สภาพร่างกายเปลือยเปล่าไม่สวมใส่เสื้อผ้า นอนคว่ำหน้าทับปลั๊กไฟสามตา เจ้าหน้าที่จึงทำการชันสูตรพลิกศพ พบที่ปากมีรอยถูกไฟช็อตไหม้ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย และร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชม.

จากการสอบถามนายบุญล้อม เกิดสมบุญ อายุ 64 ปี เพื่อนคนงานตัดอ้อยเล่าว่า ผู้ตายมาทำงานรับจ้างตัดอ้อยอยู่ได้ปีกว่า เป็นคนขยัน ทำงานดีไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่เป็นคนชอบดื่มสุราจัด ช่วงนี้งานตัดอ้อยไม่มี เถ้าแก่จึงให้ผู้ตายอาศัยอยู่ที่เพิงพัก แต่ผู้ตายก็ไม่หยุดได้ออกไปรับจ้างทำงานก่อสร้าง หาเก็บงมหอย มาเลี้ยงชีพ เมื่อได้เงินค่าแรงก็จะนำไปซื้อสุรามาดื่มด้วยกันประจำ แต่ไม่ยอมทานข้าว

ช่วงบ่ายวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ดื่มสุราหนักกว่าทุกวัน โดยผู้ตายได้มาหาตนที่บ้าน ตนได้ให้มะละกอไปทำส้มตำ จากนั้นก็ไม่ได้พบกันกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายน่าจะดื่มสุราไปเยอะจนเมามายแล้วเดินมาเสียบปลั๊กไฟ

แต่ด้วยความเมาทำให้ผู้ตายล้มคะมำลงกับพื้นทับลงบนปลั๊กไฟ ซึ่งเปลือกหุ้มหลุดเหลือแต่ขาทองเหลืองที่มีกระแสไฟอยู่ จึงถูกช็อตเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook