นึกว่าหลับยาม! ลูกบ้านช็อกรปภ.กลายเป็นศพคาป้อม หัวมีรอยกระแทก

นึกว่าหลับยาม! ลูกบ้านช็อกรปภ.กลายเป็นศพคาป้อม หัวมีรอยกระแทก

นึกว่าหลับยาม! ลูกบ้านช็อกรปภ.กลายเป็นศพคาป้อม หัวมีรอยกระแทก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกบ้านเห็นรปภ.นั่งฟุบในป้อมนึกว่าหลับ ตกดึกเดินกลับไปปลุกพบกลายเป็นศพ หัวมีรอยกระแทก

เวลา 01.30 น. (2 ต.ค.) ร.ต.อ.ชัยรัตน์ จันทร์สิทธื์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านฉาง รับแจ้งมีเหตุ เจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัย ของหมู่บ้านภูธารา ริมถนนสายบ้านฉาง-พลา หมู่ที่ 1 ต.พลา อ.บ้านฉาง เสียชีวิตภายในตู้ยามหน้าหมู่บ้านจึงประสานไปยังแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านฉาง และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ บ้านฉางเพื่อเดินทางไปตรวจสอบ

เบื้องต้นพบศพนายอภิวัฒน์ ชนะทอง อายุ 41 ปีบ้านเดิมอยู่ เลขที่ 1 หมู่ 1 ต.ศรีฐาน อ.ภูกระดึง จ.เลย ทำงานอยู่บริษัท PSP..ซีเคียวริตี้ บ้านฉาง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในตู้ยามหมู่บ้าน สภาพศพผู้ตายสวมชุด รปภ. ที่ใบหน้ามีเลือดออกที่จมูกและปาก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง นายธรรมวัตร ศรีเกษ อายุ 28 ปี ลูกบ้านที่มาพบศพเป็นคนแรกทราบว่า ผู้ตายรับช่วงเข้าเวรต่อจากคนก่อนเมื่อตอน 6 โมงเย็น และตนเองเลิกงานกะดึกกำลังจะกลับเข้าบ้านตามปกติพบว่าผู้ตายนอนคว่ำหน้าบนเก้าอี้คิดว่าหลับอยู่ จึงไม่เอะใจ ได้ใช้รีโหมดที่มีอยู่เฉพาะ ลูกบ้านเปิดรั้วกั้นขึ้นแล้ว ขับรถเข้าบ้านตามปกติ

เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงเล่าเรื่องให้น้องชายฝังว่าเจอยามหลับอยู่เหมือนกันหรือเปล่าซึ่งน้องชายก็บอกกับตนเช่นกันว่าประมาณ 4 ทุ่ม กลับมาก็พบว่าหลับอยู่เช่นกันจึงเอะใจพากันเดินกลับไปเพื่อจะปลุกให้ตื่น แต่ปรากฎว่า รปภ. ได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรทำการบันทึกภาพ และชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบว่าที่ใบหน้าของผู้ตายถูกกระแทกจากของแข็ง จนทำให้เลือดออกที่ใบหน้า ซึ่งจะต้องติดตามจากกล้องวงจรปิดและตรวจพยานแวดล้อมรวมทั้งสอบถามหัวหน้า รภป.ว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหรือเรื่องส่วนตัวกับใครอย่างไรหรือไม่ ก่อนมอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook