6 หนุ่มทรชนรุมลุงเจ้าของหอ มอบตัวรับสารภาพ แต่ปฏิเสธข้อหาฆ่าคนตาย

6 หนุ่มทรชนรุมลุงเจ้าของหอ มอบตัวรับสารภาพ แต่ปฏิเสธข้อหาฆ่าคนตาย

6 หนุ่มทรชนรุมลุงเจ้าของหอ มอบตัวรับสารภาพ แต่ปฏิเสธข้อหาฆ่าคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว รวมแก๊งเป็น 6 คน ต่อสู้คดีรุมทำร้ายลุงเจ้าของหอที่เชียงใหม่ เบื้องต้นให้การภาคเสธ พร้อมปฏิเสธไม่รับข้อหาร่วมฆ่าคนตาย

ความคืบหน้าการติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มวัยรุ่นแก๊งทวงหนี้เงินกู้ที่รุมทำร้าย นายจรูญ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพัก ที่เข้าไปห้ามปรามไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นชกต่อยกัน ภายในหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สันทราย สามารถควบคุมผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 คนได้แล้ว คือ นายบรรจง อายุ 18 ปี, นายอนิวัฒน์ อายุ 26 ปี และนายอารักษ์ เมตตา อายุ 38 ปี หลังจากที่ทั้งหมดได้นัดติดต่อขอเข้ามอบตัว

พ.ต.อ.ปิยพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี ขณะที่พนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายสุพิฌาย์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผล และจะทยอยนำผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวในห้องขัง คือ นายจักรนัย หรือ ต๋อง อายุ 28 ปี และ นายคุนานนนท์ อายุ 19 ปี ออกมาสอบปากคำตามลำดับ

>> เผยวงจรปิด แก๊งโจ๋สุดเหี้ยมรุมกระทืบเจ้าของหอพัก ก่อนดักทำร้ายซ้ำจนตาย

เบื้องต้นผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและจับกุมตัวทั้งหมดให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย แต่ยอมรับสารภาพในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์

ขณะที่ผู้ก่อเหตุอีกราย คือ นายศักดิ์ชัย ซึ่งตามภาพวงจรปิดเป็นคนถือมีดวิ่งออกไปจากหอพักในคืนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ โดยมีมีรายงานว่าอาจจะได้หลบหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

พ.ต.อ.ปิยพันธ์ กล่าวว่า พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว รวมทั้งจะขยายผลถึงกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเพิ่มเติมซึ่งคาดว่าจะมีอีกหลายคน ส่วนที่คนร้ายทั้งหมดเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ จะขยายผลเพิ่มเติมว่ามาทำงานอะไร ใช้แก๊งทวงหนี้เงินกู้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook