พ่อเฒ่านั่งดูทีวีอยู่ดีๆ โดนเก๋งปริศนาพุ่งใส่ร้าน ลากร่างขาดใจตายสยอง

พ่อเฒ่านั่งดูทีวีอยู่ดีๆ โดนเก๋งปริศนาพุ่งใส่ร้าน ลากร่างขาดใจตายสยอง

พ่อเฒ่านั่งดูทีวีอยู่ดีๆ โดนเก๋งปริศนาพุ่งใส่ร้าน ลากร่างขาดใจตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเฒ่าเมืองสุพรรณบุรีเฝ้าร้านขายของ นั่งดูทีวีกับลูกๆ แต่ชะตาขาด เก๋งปริศนาพุ่งข้ามเลนพุ่งชนอย่างจัง ลากร่างเสียชีวิตสยอง สาวใหญ่คนขับอ้างวูบกะทันหัน

เมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) พ.ต.ท.หญิงมุฑิตา ชัยชวลิต สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ หมู่ 6 ต.รั้วใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม ร.ต.อ.ประเทือง น้ำดอกไม้ รอง สารวัตรสอบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาว จอดชนติดกับรั้วสังกะสีบ้านหลังหนึ่ง สภาพหน้ารถพังเสียหายกันชนหน้าหลุด ส่วนด้านใต้ท้องรถพบศพ นายเสมอ อายุ 60 ปี นุ่งกางเกงเจเจลายดอก ถูกชนติดคาอยู่สภาพศพแขนขาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนภายในรถยนต์พบร่าง นางเบ็ญจวรรณ์ อายุ 48 ปี คนขับรถคันดังกล่าว เป็นลมไม่ได้สติ นอนฟุบอยู่คาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายเสมอ เป็นพ่อค้าขายของเบ็ดเตล็ด ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่กับครอบครัว ภายในบ้านที่เปิดเป็นร้านขายของ โดยภรรยาและลูกชายนั่งดูอยู่ในบ้าน ส่วนผู้ตายนั่งอยู่หน้าร้าน ซึ่งอยู่ริมถนนโดยนั่งหันหลังให้กับถนน

โดยขณะที่ทุกคนกำลังนั่งดูโทรทัศน์และขายของไปด้วยนั้น ปรากฏว่ารถยนต์คู่กรณี ที่มีนางเบ็ญจวรรณ์ เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง เพิ่งเดินทางกลับจากทำธุระ มุ่งหน้าเข้าตัวสู่เมืองสุพรรณบุรี ได้ขับรถเสียหลักพุ่งชนเข้าร้าน กระแทกร่างผู้เสียชีวิตและต้นไม้อย่างแรง ก่อนจะลากร่างนายเสมอไปกับพื้น

นางเบ็ญจวรรณ์ คนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บจากการถูกพวงมาลัยกระแทก ได้ให้การหลังจากฟื้นคืนสติว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรี เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุตนมีอาการหน้ามืดและวูบไปกะทันหัน ทำให้รถข้ามเลน เมื่อรู้สึกตัวเห็นมีรถสวนทางมา จึงพยายามหักพวงมาลัยหลบ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่หน้าร้านเสียชีวิต ทั้งนี้ นางเบ็ญจวรรณ์ ยืนยันขอรับชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถเพื่อนไปตรวจพิสูจน์ โดยมีบรรดาลูกหลานที่ทราบข่าวพากันดู เมื่อเห็นสภาพผู้เสียชีวิตต่างทำใจไม่ได้ส่งเสียงร้องไห้อย่างน่าเวทนา เป็นลมล้มพับ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลอีกต่อ

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นางเบ็ญจวรรณ์ ฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook