กระบะพลิกคว่ำ สองผัวเมียรอดปาฏิหาริย์! เชื่อบารมี "เหรียญพระเจ้าตากสิน"

กระบะพลิกคว่ำ สองผัวเมียรอดปาฏิหาริย์! เชื่อบารมี "เหรียญพระเจ้าตากสิน"

กระบะพลิกคว่ำ สองผัวเมียรอดปาฏิหาริย์! เชื่อบารมี "เหรียญพระเจ้าตากสิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จังหวัดศรีสะเกษ รถกระบะพลิกคว่ำหลายตลบ 2 ผัวเมียรอดปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีเหรียญพระเจ้าตากสิน

วันที่ 30 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ชยากร เทษะบำรุง ผู้กำกับการ สภ.กันทรลักษ์ ว่า เมื่อวานนี้ 29 ก.ย. เวลาประมาณ 11.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ปิกอัพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าหลังคาติดดินตกข้างทาง คนในรถ 2 ผัวเมีย ไม่ได้รับบาดเจ็บรอดปาฏิหาริย์

เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายอุบล-กันทรลักษ์ บริเวณบ้านตาลอย ตำบลจานใหญ่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันก่อน ส่งผลทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าทั้ง 2 คน ภายในรถจะรอดปลอดภัยอย่างน่าทึ่ง เพราะสภาพรถนั้นพังยับเยิน พร้อมมีการแห่ส่องทะเบียนรถคันเกิดเหตุเพื่อนำไปเสี่ยงโชคกันในวันพรุ่งนี้

นายเทิดศักดิ์ อายุ 29 ปี เล่าว่า ตนเป็นผู้จัดการ บริษัท ส.สถาปัตย์และการโยธา จำกัด ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน บห9210 อุบลราชธานี มาจากจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อไปติดต่องานกับลูกค้าในพื้นที่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 2 เลน ตนได้ขับแซงรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว ทะเบียน ผค7796 อุบลราชธานี ซึ่งบรรทุกเหล็กท้ายรถ ขณะแซงขึ้นไปกำลังจะพ้น รถยนต์คันดังกล่าวได้เกิดเหตุยางแตกจึงเสียหลักหน้ารถชนกับท้ายรถที่ตนขับมา บริเวณข้างซ้ายของคนขับ

ส่งผลทำให้รถตนหมุนเคว้งกลิ้งตกข้างทางดังกล่าว ส่วนตนและภรรยาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีได้พลิกตะแคงอยู่กลางถนน ซึ่งผลจากการรอดพ้นอันตรายในครั้งนี้

ตนเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีเหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นแรก ของพระครูวินัยธรศักดิ์มนตรี ปภัสโร หรือพระอาจารย์โชติ เจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์รัตนาราม ที่ทำให้ตนรอดพ้นจากอันตรายร้ายแรงอย่างปาฏิหาริย์ครั้งนี้มาได้ อีกทั้งในรถที่ตนขับมามีเพียงเหรียญเดียวที่เก็บบูชาไว้หน้ารถตลอดการเดินทาง



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะพลิกคว่ำ สองผัวเมียรอดปาฏิหาริย์! เชื่อบารมี "เหรียญพระเจ้าตากสิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook