"ชาย-วิกกี้" มีลูกแล้วห่างเหิน ถึงกับต้องเซ็นสัญญา ฟีเจอริ่ง เพื่อกระชับรัก

"ชาย-วิกกี้" มีลูกแล้วห่างเหิน ถึงกับต้องเซ็นสัญญา ฟีเจอริ่ง เพื่อกระชับรัก

"ชาย-วิกกี้" มีลูกแล้วห่างเหิน ถึงกับต้องเซ็นสัญญา ฟีเจอริ่ง เพื่อกระชับรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครอบครัวอบอุ่นอีกหนึ่งครอบครัว ของคนในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของ ชาย ชาตโยดม และ วิกกี้ สุนิสา ที่ตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายตัวน้อย น้องตฤณ วัย 1 ขวบ มาเติมเต็มชีวิตให้มีความสุขมากยิ่งขึ้น แต่การเป็นครอบครัวและการเป็นคุณแม่ฟูลไทม์ของวิกกี้ กลับทำให้เกิดระยะห่างระหว่างสามี-ภรรยา จนต้องทำสัญญา ฟีเจอริ่ง กันในรายการ ตีสิบเดย์ ทางช่อง 3 

IG sunisajettครอบครัวอบอุ่นของ ชาย วิกกี้

โดยสาเหตุที่ต้องร่างสัญญานี้ขึ้นมา ชาย ได้เล่าให้ฟังว่า "ตอนที่คุยข้อมูลกับทางทีมงาน ถูกถามเรื่องความเปลี่ยนแปลงหลังจากมีลูก ว่ามีอะไรบ้าง อย่างเช่นเรื่องความใกล้ชิด จู๋จี๋ ซึ่งเราก็ตอบไปว่าลืมไปแล้ว เพราะห่างหายไปนานมาก จนเราต้องขอทางรายการให้ทำข้อตกลง หรือสัญญา ให้ทุกคนเป็นพยาน" 

หลังจากที่ชาย ได้บอกข้อมูลไป ทางทีมงานและพิธีกรอย่าง วิทวัส สุนทรวิเนตร์ และ แพท ณปภา ก็ได้จัดทำร่างสัญญามาให้ทั้งคู่เซ็นกลางรายการ โดยในกระดาษมีข้อความว่าเป็น สนธิสัญญาฟีเจอริ่ง   ที่เขียนขึ้นในวันที่ 29 กันยายน 2561 เขียนที่รายการ ตีสิบเดย์ ข้าพเจ้า นางสาวสุนิสา หิรัญยัษฐิติ ซึ่งต่อไปในสัญญาเรียกว่า ภรรยาผู้กุมอำนาจ ขอสัญญาว่าจะอนุญาตให้ นายชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ซึ่งต่อไปในสัญญาเรียกว่า สามีสุดที่รัก เข้าร่วมกิจกรรมรับเชิญฟีเจอริ่ง กับข้าพเจ้าอย่างน้อย ... ครั้ง โดยมีการให้คุณแม่คนสวยอย่างวิกกี้ เลือกจำนวนครั้งเอง ซึ่งวิกกี้ได้เลือกตัวเลข 1 ไว้ ส่วนสามีอย่าง ชาย จะเป็นผู้ที่เลือกว่าจะเป็น 1 ครั้ง ต่อวัน ต่อสัปดาห์ ต่อเดือน หรือ ต่อปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เลือกไว้ว่าเป็นสัปดาห์ 

สัญญาฟีเจอริ่ง ของ ชาย และ วิกกี้

โดยคุณพ่อชาย ได้พูดติดตลกว่า "จาก 1 ครั้ง ต่อปี ได้เปลี่ยนเป็น 1 ครั้งต่อสัปดาห์ ก็ยังดี" ทำเอาคุณแม่วิกกี้ ถึงกับขำ พร้อมบอกว่า "จะพยายาม" ซึ่งหลังจากที่มีการเซ็นสัญญาไปแล้ว คุณพ่อชายก็ได้ลุกขึ้นปรบมือ สร้างความเฮฮาให้กับผู้ชมในห้องส่งเป็นจำนวนมาก 

นับเป็นโมเมนต์ความฮา ที่เราไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ เพราะฝ่ายชายเองก็ทุ่มเททำงานอย่างหนัก ด้านฝ่ายหญิง ก็ทุ่มเทเวลาเลี้ยงลูกเต็มที่ จึงเกิดระยะห่างขึ้น ต่อไปคาดว่าทั้งคู่จะกลับมาจู๋จี๋กัน ตามที่ตกลงเซ็นสัญญาไปในวันนี้นะคะ  

>>"วิกกี้" เผยกว่าจะตัดสินใจมีลูก สามีต้องทลายเรื่องฝังใจปมครอบครัวเลิกรา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ชาย-วิกกี้" มีลูกแล้วห่างเหิน ถึงกับต้องเซ็นสัญญา ฟีเจอริ่ง เพื่อกระชับรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook