พ่อเฒ่าวัย 72 ฆ่าเมียแล้วเอาแบงค์ร้อยยัดปากศพ เชื่อวิญญาณจะได้ไม่จองเวร

พ่อเฒ่าวัย 72 ฆ่าเมียแล้วเอาแบงค์ร้อยยัดปากศพ เชื่อวิญญาณจะได้ไม่จองเวร

พ่อเฒ่าวัย 72 ฆ่าเมียแล้วเอาแบงค์ร้อยยัดปากศพ เชื่อวิญญาณจะได้ไม่จองเวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.สมภาร แสนคำ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.เนติรักษ์ แสนบุดดา พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองกุงศรี นำตัว นายสวัสดิ์ อายุ 72 ปี ชาว อ.หนองกุงศรี จ.กาฬสินธุ์ เพื่อไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากตกเป็นผู้ต้องก่อเหตุใช้มีดแทง นางสำเนียง อายุ 66 ปี ภรรยา เสียชีวิต

ทั้งนี้ ขณะกำลังควบคุมตัวออกจากห้องขังของโรงพัก นายสวัสดิ์ผู้ต้องหา กลับมีอาการตัวสั่น เกร็ง และชักกระตุก หรือลงแดง จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบเร่งนำส่งโรงพยาบาลหนองกุงศรี ซึ่งล่าสุดผลการตรวจเช็ค แพทย์ระบุว่าเป็นโรคความดัน โรคหอบ ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ขณะนี้อาการปลอดภัย แต่ยังอยู่ในการเฝ้าระวังของหมอและเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันอาการทรุดกำเริบ และอาจเกิดอาการเครียดทำร้ายตนเอง

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์สามีวัย 72 ปี ใช้มีดแทงภรรยาวัย 66 ปี เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พุทธินันท์ อำพันธ์ ผกก.สภ.หนองกุงศรี พ.ต.ท.สมภาร แสนคำ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองกุงศรี ร.ต.อ.เนติรักษ์ แสนบุดดา พนักงานสอบสวนเวร สภ.หนองกุงศรี พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลหนองกุงศรี หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 30 บ้านคำแคน หมู่ 9 ต.หนองสรวง อ.หนองกุงศรี หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสามีใช้อาวุธมีดแทงภรรยาจนเสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือนางสำเนียง อายุ 66 ปี

โดยจากการตรวจสอบพบผู้ตายถูกแทงที่ท้อง 1 แผล ทะลุปอด และที่บริเวณแขน 1 แผล ด้านข้างใต้รักแร้ 1 แผล และมีธนบัตรฉบับละ 100 บาท 1 ใบอยู่ในปาก ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัวนายสวัสดิ์  อายุ 72 ปี สามีผู้ตายซึ่งเป็นคนก่อเหตุ นอนถืออาวุธมีดอยู่ในอาการเมาสุรา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองกุงศรี หาร่องรอยการต่อสู้ เพราะตามเสื้อผ้าผู้ต้องหามีรอยคราบเลือด

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ปกตินายสวัสดิ์ จะมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายภรรยาเป็นประจำ เพราะมีนิสัยชอบดื่มสุรา ทำให้ภรรยาเจ็บป่วยจนเดินไม่ได้ ลูกทนไม่ไหวจึงต้องนำกลับมาอยู่ที่บ้านของลูก ซึ่งอยู่กันคนละหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน มีเพียงนางสำเนียงนอนอยู่หลังบ้านคนเดียว นายสวัสดิ์ ได้เดินทางมาที่บ้านลูก เพื่อมาหาภรรยาด้วยความโกรธแค้น เนื่องจากภรรยาขายวัวหลายตัว แล้วเอาเงินไปฝากไว้ในธนาคาร ซึ่งบัตรเอทีเอ็มอยู่กับนายนายสวัสดิ์ แต่สำเนียงได้ให้ลูกทำการอายัดบัตรเอทีเอ็มไว้ เพราะเกรงว่าสามีจะนำเงินไปซื้อเหล้าจนหมด จึงทำให้นายสวัสดิ์ไม่มีเงินซื้อเหล้า และด้วยความเมาจึงได้มีปากเสียงกันและได้ใช้มีดแทงภรรยาที่นอนอยู่จนเสียชีวิตดังกล่าว

โดยหลังจากก่อเหตุแล้ว นายสวัสดิ์ได้หนีกลับไปนอนอยู่บ้าน ลูกชายและเพื่อนบ้านจึงตามไปพบขณะนอนถืออาวุธมีดอยู่ จึงได้ควบคุมตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว โดยนายสวัสดิ์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาได้บอกว่า ตนรู้สึกโกรธแค้นที่ภรรยาไม่เคยสนใจว่าตนจะมีเงินใช้หรือไม่ หลังจากใช้มีดแทงจนเสียชีวิตก็นำเงิน 100 บาทยัดไว้ที่ปากภรรยา เพราะไม่อยากให้จองเวรหรือมีเวรกรรมต่อกัน และรับสารภาพว่าก่อเหตุด้วยความโกรธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนและคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook