“เคน ธีรเดช” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาตอบคำถามเคยนอกลู่นอกทางภรรยา

“เคน ธีรเดช” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาตอบคำถามเคยนอกลู่นอกทางภรรยา

“เคน ธีรเดช” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาตอบคำถามเคยนอกลู่นอกทางภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนที่ได้ยินคำตอบจากพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ตอบคำถาม โดยยอมรับว่าที่ผ่านมาเคยนอกลู่นอกทางภรรยา หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์

ล่าสุด เคน ธีรเดช จึงได้ขอออกมาชี้แจงผ่านสื่อมวลชนให้ฟังกันอย่างชัดๆ โดยได้เผยให้ฟังว่า ที่ตอบไปนั้นเป็นเพียงการตอบเล่นๆ กับพิธีกร ซึ่งตนไม่คิดว่าจะทำให้ตกใจกันขนาดนี้ พร้อมยืนยันว่าไม่เคยนอกใจจริงๆ หากใครจะไม่เชื่อก็ไม่ได้ว่าอะไร ขอแค่ หน่อย บุษกร เชื่อใจคนเดียวก็พอ

เห็นพี่หน่อยออกรายการแล้วให้สัมภาษณ์ว่าเราเป็นสายเปย์กับครอบครัว ?
“ก็จริงแหละ เพราะเขาเป็นภรรยาเราไง เป็นคนในครอบครัว จริงๆ คุณหน่อยเขาก็จ่ายให้ผมได้เหมือนกัน ไม่ใช่ผมจ่ายให้คุณหน่อยอย่างเดียว เราก็เคยซื้อของให้เขาแหละ แต่มูลค่ามันไม่ใช่ประเด็นหรอกเนอะ ถ้าเขาอยากได้อะไรแล้วเราทำได้โดยไม่เหนือบากกว่าแรงเกินไป เราก็ทำนะครับ ผมถือกฎว่าภรรยาเราแฮปปี้ ชีวิตเราจะแฮปปี้มากกว่า (หัวเราะ)”

บ้านตากอากาศด้วยหรือเปล่า ที่เราสามารถเปย์ให้เขาได้ ?
“ไม่หรอก โชคดีที่ภรรยาผมเป็นคนน่ารัก จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากได้อะไรแพงๆ มาก เขาเคยพูดแซวๆ ว่าอยากได้อย่างนั้นอย่างนี้ แต่พอผมจะทำให้จริงๆ เขาก็ไม่เอา เขาพูดเล่น เราก็โล่งอกโชคดีจังเลย (หัวเราะ) จริงๆ คุณหน่อยเขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะได้อะไรมากมายหรอกครับ”

หากพี่หน่อยอยากได้จริงๆ เขาจะเข้ามาอ้อนเรา หรือแสดงอาการอะไรให้รับรู้ไหม หรือเราต้องเซอร์ไพรส์หามาให้เลย ?
“ใช่ อย่างที่บอกว่าปกติเขาจะเป็นคนไม่ค่อยอ้อน จะนิ่งๆ ผมต้องเป็นฝ่ายทำมากกว่า แต่บางทีเขาก็มีมุมที่อยากจะอ้อนเล่นๆ บอกว่าเดี๋ยวซื้ออันนี้ให้แม่หน่อยนะ”

เวลาที่เราเอาของไปให้เขา เขาเซอร์ไพรส์ไหม หรือแสดงอาการเฉยๆ ?
“เขาก็ดีใจแหละ แต่เขาก็ฟอร์มไง ทำเหมือนว่ามันสมควรแล้วที่เขาจะได้สิ่งนี้ แต่อย่างที่พูดเรื่องของมันไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เรามีอะไรก็ทำดีๆ ให้กัน ถ้าภรรยาแฮปปี้ ผมก็ได้แล้วไง มีความสุขแล้ว อีกอย่างผมเป็นคนชอบเที่ยว ถ้าต้องไปเที่ยวคนเดียวเขาก็จะอนุญาต”

กับลูกเราได้ตามใจ หากอยากได้อะไรก็ซื้อให้ด้วยหรือเปล่า ?
“ไม่ครับ ถ้าเป็นลูกเราจะไม่ค่อยซื้อให้ เพราะน้องยังหาเงินไม่ได้ ลูกจะไม่ได้อะไรที่มันแพงๆ เขาก็จะได้ธรรมดา แต่ตัวเขาเองก็ไม่ได้อยากได้อะไรเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนเด็กทั่วไป เล่นปืน เล่นเกม ไม่ได้ต้องการอะไรแพงๆ หรือถ้าเขาต้องการจริงๆ เราก็ไม่ได้ซื้อให้ ต้องบอกเขาว่าเขายังทำงานไม่ได้ ทุกวันนี้ยังใช้เงินพ่อแม่อยู่”

หลายคนต่างบอกว่าลูกได้แบบอย่างมาจากตัวเราทั้งหมดเลย ?
“ลูกเรา เราก็พยายามปลูกฝังให้พี่น้องเขารักกัน และรู้จักแบ่งปัน สองคนก็จะต่างสไตล์ไปคนละเรื่อง แต่บางทีก็แย่งกันนะ ถ้าอันไหนที่เรารู้สึกว่าดี เราก็จะ อุ๊ย อันนี้เหมือนพ่อเลย แต่ถ้าอันไหนไม่ดีก็ เหมือนแม่ (หัวเราะ)”

น้องๆ กลัวใครมากกว่ากันระหว่างพ่อกับแม่ ?
“ก็เป็นเรื่องๆ นะ อย่างถ้าเป็นเรื่องเล่นเขาก็จะมาหาผม เพราะผมเป็นผู้ชาย แต่ผมจะระเบียบจัดหน่อย หากอยากจะชิลต้องไปหาแม่ ไปอ้อนแม่”

 IG: kun_junพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อเคน-แม่หน่อย-พี่คุน-น้องจุน

เหมือนตัวเราเคยไปออกรายการ รายการหนึ่งแล้วยอมรับว่า เคยนอกลู่นอกทาง ?
“ตอบเล่น คือตอนนั้นมันก็สนุกอ่ะ พิธีกรเขาถามว่า พี่เคนเคยนอกลู่นอกทางกับแฟนไหม เราก็บอก เคย ซึ่งก็ตอบไปเล่นๆ แต่ก็รู้สึกนะว่าทำไมพิธีกรทุกคนดูตกใจ ห้องส่งเงียบกริบ เราก็บอกใจเย็นสิๆ เราแค่ตอบสนุกๆ ต้องรีบบอกให้เขาดำเนินรายการต่อ”

พอเราตอบแบบนั้นออกไป หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่าพี่เคนเคยมีโมเมนต์แบบนั้นด้วยเหรอ ?
“ใช่ ผมก็ไม่คิดไงว่าตอนที่ผมตอบ ผมตอบไปด้วยความสนุก แต่ผมก็มารู้ว่าสิ่งที่ผมตอบทำให้ทุกคนตกใจ เขาไม่ได้ขำ เพราะตอนนั้นห้องส่งเงียบมาก”

แต่จริงๆ ไม่มีใช่ไหม ?
“ไม่มี ถึงมีจะมาบอกในรายการเหรอ มีก็ไม่บอก (หัวเราะ) จะมาบอกได้ยังไง”

พอพี่หน่อยได้ดูรายการ เขามีฟีดแบคอะไรกลับมาไหม ?
“ไม่มี เพราะคุณหน่อยเขารู้ เขาก็ไม่ได้อะไร”

พิธีกรมีมาถามนอกรอบไหม ว่าทำไมเราถึงตอบไปแบบนั้น ?
“ไม่ๆ ไม่มี เพราะทุกคนกำลังอึ้งอยู่ แล้วต้องรีบดำเนินรายการต่อ เหมือนเขาอึ้งกันไปชั่วขณะหนึ่ง”

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าครอบครัวเราระหองระแหง แล้วพอเราตอบแบบนี้คนเลยโยงไปใหญ่ ?
“อ๋อ ข่าวแรกเราเคลียร์ไปแล้ว ที่มีข่าวกับคริส หอวัง วันนี้เขาก็มานะ จริงๆ ผมก็ไม่ได้ซีเรียสนะ ถ้าคุณหน่อยเขาเชื่อใจผม ผมก็โอเคแล้วแหละ คนอื่นจะยังไงก็ได้ จะอยากคิดว่าผมเคยนอกใจก็ได้ ไม่ว่าๆ”

คอนเฟิร์มว่าข่าวทั้งหมดที่พูดมาไม่ใช่จริงๆ ?
“ต้องคอนเฟิร์มใช่ไหม ไม่เคยครับ (ยิ้ม) ตอบเล่นครับๆ”

>>อลังการ "เคน ธีรเดช" ซื้อที่บนเกาะฮอกไกโด 12 ไร่ สร้างบ้านพักตากอากาศ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “เคน ธีรเดช” เคลียร์ชัด หลังถูกจับตาตอบคำถามเคยนอกลู่นอกทางภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook