รวบ "คู่รักค้ายาบ้า" พร้อมของกลาง 6 พันเม็ด สารภาพทำมาแล้ว 6 ครั้ง

รวบ "คู่รักค้ายาบ้า" พร้อมของกลาง 6 พันเม็ด สารภาพทำมาแล้ว 6 ครั้ง

รวบ "คู่รักค้ายาบ้า" พร้อมของกลาง 6 พันเม็ด สารภาพทำมาแล้ว 6 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 26 ก.ย. 61 ที่ห้องสืบสวน สภ.ครบุรี อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.นทพล กาญจนาภรณ์ ผู้กำกับการ สภ.ครบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภากร มาตย์สมบัติ รองผู้กำกับการสืบสวน และ พ.ต.ท.กมล วงศ์แสนสาน สารวัตรสืบสวน

ร่วมกันสอบปากคำนายราเชน อายุ 23 ปี และนางสาววาสนา อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคู่รักกัน ภายหลังจากถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการติดตามจับกุมตัวได้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 6,080 เม็ด เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

โดยการจับกุมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ครบุรี ได้รับข้อมูลจากกลุ่มผู้เสพที่มีความประสงค์เข้าสู่โครงการบำบัดฟื้นฟูตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมทั้งสองคนเป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและชาวบ้านในพื้นที่อำเภอครบุรี

จึงติดตามความเคลื่อนไหวของบุคคลทั้งสองอย่างใกล้ชิด จนแน่ใจว่าทั้งสองมีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าจริง และทราบว่าจะมีการนัดส่งยาบ้าในคืนวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

จึงนำกำลังติดตามหา จนพบตัวทั้งสองขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์คันเดียวกันอยู่ภายในหมู่บ้านสระว่านพระยา ต.สระว่านพระยา อ.ครบุรี และขอเข้าทำการตรวจค้น ทั้งสองพยายามหลบหนี แต่ไม่พ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 280 เม็ด

ซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของนางสาววาสนา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งสองไปตรวจค้นที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในหมู่บ้านหนองเมา ต.มาบตะโกเอน อ.ครบุรี และพบยาบ้าอยู่ภายในบ้านพักอีกจำนวน 5,800 เม็ด จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนดังกล่าว

เบื้องต้นทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายทุนที่อยู่ในกรุงเทพมหานครผ่านทางโทรศัพท์ ครั้งละ 6,000–10,000 เม็ด เพื่อมาจำหน่ายก่อนแล้วจะส่งเงินที่ได้จากการจำหน่ายให้ภายหลัง ส่วนตนเองก็จะกินราคาส่วนต่างจากการขายยาบ้า ทำมาแล้วประมาณ 6 ครั้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ครบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ร่วมขบวนการที่ยังหลงเหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบ "คู่รักค้ายาบ้า" พร้อมของกลาง 6 พันเม็ด สารภาพทำมาแล้ว 6 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook