คุณยายตกใจยิ่งกว่าไฟไหม้ "นายกตี๋ บ้านฉาง" ยกเลิกงานเลี้ยง โผล่ช่วยดับเพลิงที่บ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1503/7519662/dewrrff.jpgคุณยายตกใจยิ่งกว่าไฟไหม้ "นายกตี๋ บ้านฉาง" ยกเลิกงานเลี้ยง โผล่ช่วยดับเพลิงที่บ้าน

    คุณยายตกใจยิ่งกว่าไฟไหม้ "นายกตี๋ บ้านฉาง" ยกเลิกงานเลี้ยง โผล่ช่วยดับเพลิงที่บ้าน

    2018-09-26T11:46:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและประชาชนตกใจระคนปลื้มใจ นายกเทศมนตรี โผล่ช่วยดับเพลิงแบบเงียบๆ ทั้งที่กำลังจะไปงานเลี้ยง

    เมื่อช่วงเวลา 20.00 น. โดยประมาณของวันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองบ้านฉาง ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักในหมู่บ้านสินทวีการ์เด้น 1 (เนินกระปรอก) หลังรับแจ้งจึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 2 คัน เข้าระงับเหตุ

    ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของ นางพิศจุไร ปานทิพย์ อายุ 73 ปี ได้เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนได้กลิ่นเพลิงใหม้ พบว่าต้นเพลิงกำลังไหม้จากใต้เพดานโรงจอดรถในบ้าน จากนั้นก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยกันใช้ฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงในเบื้องต้นไม่ให้ลุกลาม จนเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบ้านฉางเข้าระงับเหตุได้ทันท่วงที ใช้เวลาประมาณ 15 นาที แต่ตนก็ต้องตกใจกว่าเหตุไฟไหม้เสียอีก เมื่อเห็น นายไพโรจน์ เรืองธุระกิจ หรือ นายกตี๋ ลงพื้นที่มาช่วยดับไฟในเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ตนรู้สึกปลื้มใจมาก

    จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินเสียหายบางส่วน มีกระจกประตูหน้าบ้านแตกหล่นใส่รถที่จอดอยู่ภายในโรงรถรั่วบ้าน คาดว่า อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะทำการตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง

    นายไพโรจน์ เรืองธุระกิจ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านฉาง กล่าวกับทีมข่าวว่า ขณะกำลังจะเดินทางไปงานเลี้ยงที่หนึ่ง ได้ยินเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้ จึงวกรถเปลี่ยนเส้นทางแล้วรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามสาเหตุพร้อมทั้งหาทางช่วยเหลือตามขั้นตอนต่อไป

    อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่ของท่านนายกเล็กเมืองบ้านฉาง ทำให้ เจ้าหน้าที่ทุกคนและประชาชนต่างประทับใจเป็นอย่างมาก