"เอ็ม บุษราคัม" สะเทือนใจทุกครั้ง ถูกตั้งคำถามไม่หยุด ทำไมลูกสาวผอมจัง?

"เอ็ม บุษราคัม" สะเทือนใจทุกครั้ง ถูกตั้งคำถามไม่หยุด ทำไมลูกสาวผอมจัง?

"เอ็ม บุษราคัม" สะเทือนใจทุกครั้ง ถูกตั้งคำถามไม่หยุด ทำไมลูกสาวผอมจัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมา ว่าทุกครั้งที่ถูกตั้งคำถามเรื่องน้ำหนักของลูกสาว น้องนาฬิกา นั้น ทำเอาคุณแม่  เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา มีความกังวลไม่น้อย โดยสาวเจ้าได้ร่ายยาวความรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น เมื่อเธอโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม แล้วมักจะมีคอมเมนต์เข้ามาสอบถามเรื่องความผอมและน้ำหนักของลูกสาว 

IG emmeemmครอบครัวสุขสันต์ ของ เอ็ม บุษราคัม

โดย เอ็ม ได้โพสต์ภาพลูกสาวขณะชั่งน้ำหนัก โดยตัวเลขอยู่ที่ 6.090 กิโลกรัม พร้อมข้อความบรรยายว่า "ถามกันเยอะ เครียดที่จะตอบเหมือนกัน น้องหนักเท่านี้นะคะ อายุ 7 เดือนแล้วค่ะ กลุ้มใจมากค่ะ เวลามีคนมาถามว่าน้องน้ำหนักเท่าไหร่ หรือ มีคนมาเมนต์ว่า ทำไมน้องผอมจังคะ (คือไม่รู้จะตอบไงจริงๆ อะ มันสะเทือนใจคนเป็นแม่สุดพลัง) คือน้องก็กินเก่งนะคะ กินเยอะมาก เจริญอาหารสุดๆ แต่เขากินเท่าไหร่ เขาใช้พลังงานออกหมดเลย น่าจะเผาผลาญดีมาก"

"พัฒนาการวัย 7 เดือน นั่งได้ แต่ลุกมานั่งเองไม่ได้นะคะ ชอบยืนมากค่ะ ยืนได้เต็มเท้ามากๆ เรียนรู้ที่จะทำเลียนแบบ ใครทำปาก ทำมือยังไง ก็พยายามจะทำตาม เวลาคุยโทรศัพท์แบบเปิดลำโพงก็อยากคุยด้วย 5555 เดี๋ยวนี้ตั้งแต่นั่งได้ก็ขี้เกียจคว่ำ ไม่ยอมคว่ำเลย ทุกวันนี้ วันๆ ในหัวมีแต่เรื่องเมนูเพิ่มน้ำหนัก ถึงแม้ว่าพยายามจะมองข้ามความอ้วนที่อยากให้ลูกเป็น แล้วไปสนใจความสดใส แข็งแรงที่ลูกเป็นแล้ว แต่อดใจที่จะไม่นอยด์ไม่ได้จริงๆ เวลามีคนทักถาม"

IG emmeemmแม่เอ็ม น้องนาฬิกา

หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความไปแล้ว ก็ได้มีกำลังใจจากคนที่มีประสบการณ์ส่งตรงมาถึงเธอเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่าดีแล้วที่น้องนาฬิกาแข็งแรง และมีพัฒนาการที่ดี พร้อมกับฝากไปถึงคนที่เข้ามาสอบถามเรื่องน้ำหนักว่า ไม่ควรเปรียบเทียบเพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คุณแม่ เอ็ม ด้วยนะคะ 

>>เอ็ม บุษราคัม ตอบคำถาม เกือบดราม่าจับลูกถ่ายแบบแต่เด็ก

>>"น้องนาฬิกา" รู้งาน อยู่กับ "ตาหม่ำ จ๊กมก" อารมณ์ดี๊ดี

>>"เอ็ม บุษราคัม" เทียบชัดๆ "น้องนาฬิกา" เหมือนพ่อ "กอล์ฟ" อย่างกับฝาแฝด 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอ็ม บุษราคัม" สะเทือนใจทุกครั้ง ถูกตั้งคำถามไม่หยุด ทำไมลูกสาวผอมจัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook