เบรกไม่ทัน! โจ๋ซิ่ง จยย. พุ่งชนรถบรรทุกอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1503/7518966/15.jpgเบรกไม่ทัน! โจ๋ซิ่ง จยย. พุ่งชนรถบรรทุกอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

    เบรกไม่ทัน! โจ๋ซิ่ง จยย. พุ่งชนรถบรรทุกอย่างจัง บาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

    2018-09-25T19:00:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    25 ก.ย. 2561 เพจเฟซบุ๊คชื่อ “ฮุก31เสิงสาง” ได้นำคลิปวินาทีเกิดอุบัติเหตุ ขณะรถบรรทุกทางการเกษตร วิ่งมาถึงบริเวณสามแยก กำลังเลี้ยวเข้าอีกเส้นทางหนึ่ง ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ 1 คัน ซึ่งมีนักเรียนชายเป็นคนขับขี่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง

    และชนเข้ากับด้านข้างของรถบรรทุกทางการเกษตรอย่างจัง จนคนขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปบนถนน และทุกล้อรถทับซ้ำบริเวณลำตัวและขา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

    โดยผู้โพสระบุว่า เหตุเกิดที่บริเวณหน้าโรงกลึง ถนนเสิงสาง-ปะคำ ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดเสิงสาง จะนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเสิงสาง

    ล่าสุดวันนี้ (25 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ต.พรภิรมย์ ล้อมกระโทก สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เสิงสางว่า อุบัติเหตุในคลิปนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.35 น. วันที่ 24 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

    ซึ่งตำรวจ สภ.เสิงสาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถบรรทุกการเกษตร บนถนนเสิงสาง-ปะคำ หน้าโรงกลึง ต.เสิงสาง อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฮุก31 จุดเสิงสาง พร้อมด้วยรถพยาบาล รพ.เสิงสาง ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ

    พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ100 สีแดง-ดำ เลขทะเบียน 2กณ2981 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน

    ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ที่เกิดเหตุ คือนายเจษฎาภรณ์ อายุ 17 ปี อยู่ในชุดนักเรียน เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าหัก กระดูกช่วงแขนด้านขวาร้าว เลือดออกทางช่องท้อง และปอด

    เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเสิงสาง และส่งต่อไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาทันที ข้างทางพบรถบรรทุกการเกษตร เลขทะเบียน ฆง3220 นครราชสีมา ทราบชื่อคนขับคือนายแบะ อายุ 58 ปี 

    ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ ช่วงดังกล่าวเป็นช่วงที่เลิกงานและนักเรียนกำลังเลิกเรียน ซึ่งจะมีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์วิ่งบนถนนเส้นนี้เป็นจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกการเกษตร กำลังเลี้ยวเข้าบริเวณสามแยก

    และมีรถจักรยานยนต์ของนักเรียนวิ่งมาชนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งมีชาวบ้านเข้าไปช่วยเหลือหลายคน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกตัวคนขับรถบรรทุกการเกษตร ไปสอบปากคำที่ สภ.เสิงสาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป