คู่แม่ลูกดวงซวย ถูกโจรแสบ "กระชากสร้อย" คามอเตอร์ไซค์

คู่แม่ลูกดวงซวย ถูกโจรแสบ "กระชากสร้อย" คามอเตอร์ไซค์

คู่แม่ลูกดวงซวย ถูกโจรแสบ "กระชากสร้อย" คามอเตอร์ไซค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 ก.ย. 61 เมื่อเวลา 19.30 น. ร.ต.ท.รัชตะ รัตนจงจิตรกร ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่บริเวณหน้าอาคารชื่นฤทัยในธรรม ถนนประชาราษฎร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พร้อมเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าแยกติวานนท์ พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีแดง ทะเบียน อมฬ90 กทม. ล้มอยู่ข้างทาง กระจกมองข้างเสียหาย ผู้เสียหายได้เก็บรวบรวมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ซึ่งขาดครึ่งตกลงที่พื้น

ผู้ขับขี่รถ จยย. เป็นผู้เสียหาย ทราบชื่อคือ น.ส.เจนจิรา อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้ายและหัวเข่าข้างขวาถลอก ส่วน ด.ช.ชนาทิป อายุ 3 ปี เป็นบุตรชายและเป็นคนนั่งหน้าผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หัวเข่าและข้อศอกถลอก

จากการสอบถาม น.ส.เจนจิรา ผู้เสียหายทราบว่า ตนและลูกชายขับรถมาจากท่าน้ำนนทบุรี เพื่อจะกลับบ้านที่ซอยเรวดี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งใกล้กับห้างบิ๊กซี

ตนสังเกตเห็นชายจำนวน 2 คนสวมชุดดำขับรถจยย.ตามมา ตนมองกระจกหลังสงสัยว่ารถ จยย. คันนี้ทำไมไม่แซงไป ตนจึงจะขับรถเข้าไปหา รปภ.ที่ด้านหน้าอาคารที่เกิดเหตุเพื่อขอความช่วยเหลือ คนร้ายน่าจะรู้ว่าตนรู้ตัวจึงได้เร่งความเร็วมากระชากสร้อยคอของตน

ตนพยายามจะถีบรถคนร้ายทำให้รถ จยย. ของตนล้มลงและสร้อยคอได้ขาดตกลงพื้น ทำให้คนร้ายไม่ได้สร้อยคอไป และมีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาช่วยเหลือคนร้ายจึงได้ขับรถหนีไป ตนอยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้คนที่ใส่เครื่องประดับระวังตัวและอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อเก็บรายละเอียด ผู้เสียหายไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียนรถ จยย. คนร้าย

ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับตามมาว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ และสามารถเห็นรูปพรรณคนร้ายหรือไม่ เพื่อใช้ติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook