ทำงานไม่ได้ดั่งใจ! เจ้าของร้านอาหารน้อยใจลูกน้อง ซดเหล้าผูกคอตายคารั้ว

ทำงานไม่ได้ดั่งใจ! เจ้าของร้านอาหารน้อยใจลูกน้อง ซดเหล้าผูกคอตายคารั้ว

ทำงานไม่ได้ดั่งใจ! เจ้าของร้านอาหารน้อยใจลูกน้อง ซดเหล้าผูกคอตายคารั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านอาหารและทำโต๊ะจีน ขี้น้อยใจ เห็นลูกน้องทำงานไม่ได้ดั่งใจ ใช้เสื้อทำเป็นเชือกผูกคอตาย

( 23 ก.ย.61) 06.00 น. ร.ต.อ.กฤตนัย ล้วนสมหวัง ร้อยเวร ส.ภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากนายประเวท อยู่รอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 บ้านตลิ่งสูง ต.ทองหลาง อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ว่ามีผู้ศพชายผูกคอตายอยู่ที่กับประตูเหล็กทางเข้าบ้าน ริมถนนลาดยางรอบอ่างเก็บน้ำห้วยขุนแก้ว จึงพร้อมชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรห้วยคต แพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยคต และอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปยังที่เกิด อยู่ริมถนนรอบอ่างเก็บน้ำห้วยขุนแก้ว พบชาวบ้านกำลังมุ่งดูจำนวนมาก

บริเวณประตูเหล็กทางเข้าบ้าน พบศพ นายชริน อายุ 40 ปี ใช้เสื้อยืดสีเขียวชมพูผูกต่อกันเป็นเชือกผูกกับเหล็กประตูแล้วผูกคอ นั่งคุกเข่าเสียชีวิตคาประตูเหล็ก ใกล้กันพบขวดเหล้า ภายในขวดยังมีเหล้าอยู่ ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่พบรองรอยการต่อสู้ แต่อย่างได

น.ส.เมษา ภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านอาหาร และรับทำโต๊ะจีนต่างๆ นอกสถานที่ ในคืนเกิดเหตุตนพร้อมสามีได้ไปรับจ้างทำโต๊ะจีน ที่ตำบลทุ่งนางาม อ.ลานสัก จนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม ได้เก็บของกลับ ผู้ตายและคนงานได้ช่วยกันขนของลงจากรถยนต์ได้สักระยะ ผู้ตายก็บ่นกับตนในลักษณะเหมือนน้อยใจ ว่า ลูกน้องทำงานไม่ได้ดังใจ ต่อมาเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ผู้ตายให้ตนขับรถยนต์ไปส่งที่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 3 บ้านตลิ่งสูง โดยอ้างว่าจะไปหาญาติ เพราะ ญาติอยู่คนเดียว จะไปนอนเป็นเพื่อน พร้อมถือขวดเหล้าเหล้าไปด้วย 1 ขวด จากนั้นจึงเดินทางกลับ

กระทั่งทราบจากญาติ ว่า นายประเวท ผูกคอตาย ซึ่งตนเองและญาติๆ ไม่ติดใจในการเสียชีวิต เนื่องจากรู้ว่า ผู้ตายเป็นคนขี้ใจน้อย อารมณ์ฉุนเฉียวเป็นประจำ ประกอบกับความเมา จึงคาดว่าคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว หลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างส่งไปตรวจชันศูนย์ที่โรงพยาบาลห้วยคตแล้ว ได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook