ตายพิสดาร! สาวรุ่นคิดสั้นจุดเตาถ่านขังตัวเองในรถรมควันดับอนาถ

ตายพิสดาร! สาวรุ่นคิดสั้นจุดเตาถ่านขังตัวเองในรถรมควันดับอนาถ

ตายพิสดาร! สาวรุ่นคิดสั้นจุดเตาถ่านขังตัวเองในรถรมควันดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ก.ย. 61 ) ร.ต.ท.(หญิง) ธัญญา อุดทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์

เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถของบริษัทแห่งหนึ่งในซอย 3 ถนนพัทยาสาย 2 ย่านพัทยาเหนือ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้รับทราบ ก่อนนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานสำหรับเช่าจอดรถ ด้านในพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ทะเบียน 3กง - 6376 กทม. จอดอยู่ ส่วนภายในรถพบร่างไร้วิญญาณของหญิงสาว ทราบชื่อต่อมา น.ส.แคทฑรียา อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณเบาะนั่งคนขับ สภาพเลือดไหลออกปากออกจมูก

ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง นอกจากนี้ในรถยังพบเตาอั้งโล่ ที่มีถ่านกำลังลุกไหม้ วางอยู่บริเวณพื้นฝั่งที่นั่งข้างคนขับ ส่วนเบาะหลังมีถ่านหุงต้ม 1 ถุง กระดาษหนังสือพิมพ์ และไฟแช็ค วางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นายยู่โด่ย อายุ 50 ปี ญาติผู้ตายให้การว่า หลานสาวได้เช่าลานจอดรถแห่งนี้เป็นรายเดือน และจะมาจอดที่นี่ทุกวัน ปกติหลานสาวเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เท่าที่ทราบไม่เคยเห็นมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร แต่จะมีโรคภูมิแพ้เป็นโรคประจำตัว

ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่า หลานสาวมาจอดรถตอนไหน กระทั่งมีคนอื่นมาจอดรถในช่องติดกัน จึงพบร่างหลานสาวนอนอยู่ตรงเบาะนั่งคนขับ ลักษณะท่าทางผิดปกติ จึงแจ้งให้ตำรวจและตนมาตรวจสอบ จนพบว่า หลานสาวกลายเป็นศพไปแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นหลานสาวเจ้าของเกสท์เฮ้าส์ให้เช่าในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ปกติจะช่วยดูแลกิจการในครอบครัว โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในลานจอด พบว่าผู้ตายได้ขับรถเข้ามาจอดตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. คืนวานนี้ ( 20 ก.ย. ) และไม่ออกมาจากรถอีกเลย จนกระทั่งมาพบศพ

อย่างไรตาม ได้ถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวรายนี้คิดสั้น แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องโรคประจำตัวที่รักษาไม่หาย ในขณะที่ญาติไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิต จึงได้ส่งศพไปให้แพทย์ รพ.ชันสูตร ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตายพิสดาร! สาวรุ่นคิดสั้นจุดเตาถ่านขังตัวเองในรถรมควันดับอนาถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook