คนแน่นวัดสวดศพ "น้องแอ๋ม" คืนแรก แต่ยังไร้เงาญาติรูมเมทคู่กรณี

คนแน่นวัดสวดศพ "น้องแอ๋ม" คืนแรก แต่ยังไร้เงาญาติรูมเมทคู่กรณี

คนแน่นวัดสวดศพ "น้องแอ๋ม" คืนแรก แต่ยังไร้เงาญาติรูมเมทคู่กรณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศพิธีสวดอภิธรรมคืนแรกของ "น้องแอ๋ม" ญาติพี่น้อง-ชาวบ้านกว่า 500 คนร่วมงาน ขณะที่ยังไร้วี่แววญาติของรูมเมทคู่กรณี ยังหวังให้ปรากฏตัวมาพูดคุยเจรจากัน

เมื่อคืนวานนี้ (20 ก.ย.) บรรยากาศที่ศาลา 2 วัดนาบุญ คลอง 7 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิบูลย์ หัตถกิจโกศล ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมเป็นประธานสวดพระอภิธรรมศพ น้องแอ๋ม กรกมล อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวที่เสียชีวิตที่สหรัฐอเมริกา โดยในงานมีประชาชนเข้ามาร่วมพิธีจำนวนมาก

ซึ่งทาง นายชัยวัฒน์ หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง พ่อของน้องแอ๋ม และ นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอา พร้อมด้วยพี่ชายคนโตและพี่น้องในตระกูล หลีนวรัตน์ ให้การต้อนรับแขกที่ร่วมพิธี

นายกฤษฎา กล่าวว่า วันนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีและประชาชนที่รักและสงสารน้องแอ๋มเข้ามาร่วมสวดอภิธรรมศพน้องแอ๋มในวันนี้ ไม่ต่ำกว่า 500 คน ในส่วนของญาติของเพื่อนน้องแอ๋มที่เป็นคู่กรณียังไม่มีใครมาร่วมงานศพของน้องแอ๋มในวันนี้ ซึ่งหากญาติของเพื่อนน้องแอ๋มติดต่อเข้ามาของเข้าร่วมแสดงความเสียใจยอมรับผิด ทางเราก็เปิดโอกาสให้อยู่แล้ว แต่ตั้งแต่วันที่น้องแอ๋มเสียชีวิต จนมาถึงวันที่สวดพระอภิธรรมคืนแรก ก็ยังไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลย

ขณะที่ นายศรัณญ์ แฟนหนุ่มของน้องแอ๋ม เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับน้องแอ๋มมาเป็นเวลากว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยเข้าเรียนที่โรงเรียนหอวังด้วยกัน แอ๋มเป็นคนน่ารัก มีน้ำใจกับเพื่อน ช่วยเหลือเพื่อนตลอดและรักครอบครัวมาก ซึ่งทุกคนก็รักแอ๋มมากเช่นกัน

ตั้งแต่รู้ว่าทางครอบครัวไม่สามารถติด แอ๋มได้ก็พยายามช่วยติดต่อเพื่อตามหา จนมารู้ว่าแอ๋มเสียชีวิตเมื่อมีข่าวเผยแพร่ออกไปแล้ว ส่วนคู่กรณีรู้เพียงแต่ว่าเป็นรูมเมทกับแอ๋มมานานหลายปี ที่ผ่านมาแอ๋มเคยพูดถึงเรื่องที่ทะเลาะ ถกเถียงกันแบบผู้หญิง ตนก็เข้าใจเพราะคนสองคนอยู่ด้วยกัน ก็มีบ้างเรื่องที่ไม่เห็นด้วย แต่รายละเอียดต่างๆ ก็ไม่ทราบมากนัก หากมีโอกาสบอกแอ๋มก็ขอให้เขาไปอยู่ในที่ที่สุขสบาย ทางนี้ก็ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร จะช่วยดูแลอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook