หนุ่มเมียนมางมหอยกลางดึก เพื่อนบ้านเตือนไม่ฟัง เช้ามาพบเป็นศพ!

หนุ่มเมียนมางมหอยกลางดึก เพื่อนบ้านเตือนไม่ฟัง เช้ามาพบเป็นศพ!

หนุ่มเมียนมางมหอยกลางดึก เพื่อนบ้านเตือนไม่ฟัง เช้ามาพบเป็นศพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 61 ร.ต.ท.อภิชัย ไชยสุภาพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในคลองพระพิมลราชา ม.6 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหลังโรงงานไทยสปิ้นนิ่งภายในคลองพระพิมลราชา พบศพนาย THEIN MYINT หรือนายมิตร อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา อาชีพรับจ้างงานก่อสร้างอยู่ที่บางใหญ่ สวมเสื้อยืดสีดำ ไม่สวมกางเกง ในตัวไม่พบบาดแผลใดๆ โดยมีญาติอยู่ในที่เกิดเหตุร้องไห้เสียใจอยู่ข้างๆ ศพ

จากการสอบถามนายนูน ลูกชายของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า พ่อของตนมักจะลงไปงมหอยที่บริเวณคลองดังกล่าวเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา พ่อของตนได้ดื่มสุราเข้าไปและบอกกับตนว่าจะลงไปหาหอยในคลอง โดยใช้กล่องโฟมใบใหญ่ลอยคอไปเก็บหอยในคลอง

จากนั้นพ่อก็หายไปทั้งคืน จนกระทั่งช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.30 น. มีชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงได้มาบอกว่าพบศพพ่อของตนลอยขึ้นอืดติดอยู่ริมตลิ่ง ตนจึงรีบไปดูและให้เพื่อนบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทางด้าน น.ส.จำเรียง เหมือนตาล อายุ 41 ปี คนงานทอผ้าอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า นายมิตรชอบนำโฟมกว้าง 1 เมตรครึ่ง ลงไปในคลองเพื่อที่จะงมหอยเป็นประจำ ตนก็บอกว่าอย่าลงไปเลยดึกแล้วไว้กลางวันค่อยลง ดื่มสุราไปด้วยมันอันตรายแต่นายมิตรไม่เชื่อ จนกระทั่งมีคนหาปลามาบอกว่าพบศพลอยน้ำอยู่ จึงออกมาดูพบว่าเป็นนายมิตรนั่นเอง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายมิตรทำงานก่อสร้างอยู่ที่บางใหญ่ จ.นนทบุรี และจะมาพักกับนางแว อายุ 44 ปี ภรรยาเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ นายมิตร ดื่มสุราและลงไปงมหอยในคลองพระพิมลราชา อาจจะเป็นตะคริวและจมน้ำเสียชีวิต จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook