ชาวบ้านช็อกแหกกระเจิง ฟ้าสว่างเพิ่งจะรู้นั่งศาลารอรถอยู่กับศพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1502/7513026/news22.jpgชาวบ้านช็อกแหกกระเจิง ฟ้าสว่างเพิ่งจะรู้นั่งศาลารอรถอยู่กับศพ

    ชาวบ้านช็อกแหกกระเจิง ฟ้าสว่างเพิ่งจะรู้นั่งศาลารอรถอยู่กับศพ

    2018-09-20T14:22:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ชาวบ้านวิ่งหนีแหกกระเจิง หลังรู้ว่าชายปริศนานั่งแน่นิ่งอยู่ข้างๆ ที่แท้เป็นร่างไร้วิญญาณ ผูกคอคายปริศนา สร้างความหวาดผวาไปทั่วพื้นที่

    (20 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ร่วมกับหน่วยกู้ภัยเหยี่ยวแดง เทศบาลแม่นะ และ แพทย์เวรโรงพยาบาลเชียงดาว เข้าตรวจสอบสภาพศพชายคนหนึ่ง หลังได้รับแจ้งพบศพคนผูกคอเสียชีวิตในศาลรอรถประจำทาง ทางเข้าสุสานบ้านแม่นะ ต.แม่นะ อ.เชียงดาว

    จากการตรวจสอบพบศพชายอายุประมาณ 50 ปี ใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับขื่อศาลา สวมหมวกไหมพรมสีเทา เสื้อเชิ๊ตสีฟ้า กางเกงวอร์มสีกรมท่า สภาพศพนั่งอยู่เหมือนกับคนมานั่งรอรถตามปกติ ห่างไปทันได้สังเกตให้ดีๆ ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

    จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมามีชาวบ้านมานั่งรอในศาลา เพื่อเข้าไปทำงานในเมืองเชียงใหม่ ก็พบเห็นชายดังกล่าวนั่งเงียบๆ อยู่ นึกคิดว่าคงงีบหลับอยู่ จึงไม่ได้ชวนคุยอะไร แต่พอฟ้าเริ่มสว่างขึ้น ชาวบ้านก็ต้องตกใจกับภาพที่เห็น เพราะพบว่าคนที่นั่งคอยรถอยู่ด้วยนั้น ที่แท้คือคนเสียชีวิตที่เชือกผูกคอกับขื่อศาลา ทำให้ต่างคนต่างวิ่งหนีกระเจิงออกมาอยู่นอกศาลาแทบไม่ทัน

    เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่พบหลักฐานเอกสารใดๆ ในตัว คาดตัดสินใจมาฆ่าตัวตายจากปัญหาส่วนตัว ก่อนนำศพส่งโรงพยาบาลเชียงดาว พร้อมประกาศให้ญาติที่สงสัยมาตรวจสอบศพได้ที่โรงพยาบาล