ชายหนุ่มหายไปหาปลา 2 วัน เจออีกทีเป็นศพลอยอืดกลางน้ำ เพื่อนบ้านโร่แจ้งตำรวจ

ชายหนุ่มหายไปหาปลา 2 วัน เจออีกทีเป็นศพลอยอืดกลางน้ำ เพื่อนบ้านโร่แจ้งตำรวจ

ชายหนุ่มหายไปหาปลา 2 วัน เจออีกทีเป็นศพลอยอืดกลางน้ำ เพื่อนบ้านโร่แจ้งตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหลาก หนุ่มวัย 34 ออกหาปลาญาติตามหาไม่พบ 2 วัน เพื่อนบ้านลงเก็บตาข่ายถึงผงะหลังพบกลายเป็นศพลอยอืดกลางน้ำโร่แจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ หลังการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายเจ้าหน้าที่มอบศพให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

วันที่ 19 ก.ย. 61 เวลา 08.30 น. ร ต.อ.สงบ โคตรโย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดกลางน้ำในทุ่งนา

พื้นที่ ม.3 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา บริเวณด้านหลังวัดแหลมไผ่ศรี จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมทีมอาสาสมัครจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสวมเสื้อกีฬาสีแดงขาวแถบน้ำเงินสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ลอยอืดขึ้นจากน้ำจนมองเห็นได้อย่างเด่นชัดในระยะไกล หลังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ นำศพขึ้นมาได้ทราบชื่อ คือ นายบัญชา อายุ 34 ปี

โดยมีชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่าพบเห็นผู้ตายเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าวันก่อน ขณะกำลังไปซื้อตาข่ายมาดักปลาที่บริเวณกลางท้องทุ่งนาหลังวัดจากนั้นไม่มีใครพบเห็นอีกเลยจนมาพบกลายเป็นศพลอยน้ำดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.อารมณ์ อายุ 50 ปี ชาวบ้านผู้มาพบศพคนแรกเล่าว่า ขณะกำลังลงน้ำไปดูตาข่ายเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้มาพบเห็นว่ามีอะไรลอยอยู่เหนือน้ำ

ครั้งแรกเข้าใจว่าเด็กทำตุ๊กตาตกน้ำแล้วลอยมาตามกระแสน้ำ แต่เมื่อเข้าไปใกล้ๆ จึงทราบว่าเป็นศพลอยน้ำมาจึงเกิดความหวาดกลัวและรับขึ้นมาจากน้ำก่อนไปแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ น.ส.อารมณ์ กล่าว

สอบถามนางอำนวย อายุ 45 ปี พี่สาวผู้ตายทราบว่า ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาพักอาศัยกินนอนอยู่ยังที่วัดแห่งนี้ โดยมีชาวบ้านแถบนี้ไม่พบเห็นผู้ตายมาประมาณ 2 วัน จึงได้ออกตามหาแต่ไม่พบจนมีคนมากู้ตาข่าย และมาพบว่ากลายเป็นศพลอยน้ำแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้

โดยผู้ตายเป็นคนที่สมองช้าและชอบดื่มสุราเป็นประจำ ที่ผ่านมาตนเองได้เคยมารับกลับไปอยู่ที่บ้านหลายครั้งแล้ว แต่ผู้ตายก็หนีมาอยู่ที่วัดอีก นางอำนวย กล่าว

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยทีมแพทย์จาก รพ.พนมสารคาม ตรวจสอบชันสูตรตามร่างกายแล้วไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้แก่ทางญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook