หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก ชนท้ายรถยนต์บาดเจ็บสาหัส
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1502/7511342/2.jpgหนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก ชนท้ายรถยนต์บาดเจ็บสาหัส

    หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก ชนท้ายรถยนต์บาดเจ็บสาหัส

    2018-09-19T10:59:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หนุ่มนักศึกษาซิ่งมอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก สุดท้ายไปชนท้ายรถแวนจอดข้างถนน ผลตนเองบาดเจ็บฟันหัก 3 ซี่ ปากฉีก คางแตก โหนกแก้มแตกอาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

    18 ก.ย. 2561 บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง เขตบ้านย่าเป้า หมู่ 1 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และพลเมืองดี กำลังเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถแวนจอดข้างถนน

    โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อตามหลักฐานที่อยู่ในกระเป๋าติดตัวผู้บาดเจ็บชื่อนายภากร อายุ 22 ปี โดยมีบัตรนักศึกษาระบุชื่อ นายภากร นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังของจังหวัดลำปาง นอนอยู่กลางถนนในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส

    มีพลเมืองคาดว่าเป็นพยาบาลวิชาชีพที่อยู่ในชุดนอกเครื่องแบบกำลังช่วยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางได้ เร่งปฐมพยาบาลและตรวจสอบอาการผู้บาดเจ็บ

    พบว่าอาการสาหัส มีเลือดออกจำนวนมากที่ใต้คางและปาก พบบาดแผลที่โหนกแก้มยาว 3 เซนติเมตร ริมฝีปากมีแผลฉีก 3 เซนติเมตร คางมีแผลฉีกขาดและฟันหักไป 3 ซี่ และรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

    จากการตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขลค167 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถพังชิ้นส่วนแตกกระจาย จอดนิ่งอยู่ท้ายรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน กง2497 ลำปาง ซึ่งบริเวณท้ายรถด้านขวามีรอยถูกชนจนยุบ

    เบื้องต้นชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงใกล้เลิกงาน มีรถสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถชนดังโครม จึงพากันวิ่งออกมาดู

    ก็พบว่านายภากรได้ขี่รถจักรยานยนต์ชนเข้ากับท้ายรถยนต์ซีอาร์วี และนอนหมดสติอยู่บนถนน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบทันที ซึ่งสาเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอีกครั้ง