กู้ภัยโร่ช่วยปั๊มหัวใจ "ชายสูงวัย" หลังถูกกระสุนยิงจ่อขมับทะลุ

กู้ภัยโร่ช่วยปั๊มหัวใจ "ชายสูงวัย" หลังถูกกระสุนยิงจ่อขมับทะลุ

กู้ภัยโร่ช่วยปั๊มหัวใจ "ชายสูงวัย" หลังถูกกระสุนยิงจ่อขมับทะลุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ชลบุรี ช่วยกันปั๊มชีพจรให้ชายสูงวัย หลังถูกกระสุนปืนยิงเจาะเข้าขมับในรถที่จอดริมถนน

วันที่ 18 ก.ย. 61 เมื่อเวลา 04.00 น. ศูนย์สั่งการศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้ถูกกระสุนปืนยิงเข้าขมับขวาทะลุด้านซ้าย นอนหายใจรวยรินอยู่ริมถนน

หลังรับแจ้งจึงประสานไปยัง ร.ต.อ. ปิยะ บุญออน รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว บ้านบึง ชลบุรี ให้ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสาย 3138 คลองกิ่ว–บ้านบึง ตรงข้ามแขวงการทางบ้านบึง มุ่งหน้าหัวกุญแจ หมู่ 8 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ก่อนถึงไฟแดงประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะโตโยต้าแคป สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน ผห–4256 ชลบุรี จอดริมถนนเลนซ้ายสุด เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเปิดประตูรถ ก็พบกับร่างของผู้บาดเจ็บ สวมเสื้อสีขาว แขนสั้น มีเลือดไหลอาบร่างในลักษณะเอนเบาะ

ที่คอผู้บาดเจ็บพบหมอนหนุนล็อกคอ ที่ขมับด้านขวามีรอยกระสุนเจาะทะลุไปอีกด้าน ข้างลำตัวด้านขวา พบปืนพกสั้นขนาด .45 ด้ามไม้ สีดำตกข้างที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บระหว่างรอรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึงเข้ามาที่เกิดเหตุ

สอบถามนายสุทธิชาติ อายุ 21 ปี ผู้เป็นลูกชาย เล่าว่า พ่อของตนเองดูแลงานก่อสร้างให้กับผู้รับเหมารายใหญ่ในพื้นที่ตำบลคลองกิ่ว พ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง

ก่อนเกิดเหตุพ่อได้ส่งข้อความมาหาตน บอกว่าเรียนให้จบ อย่าไปยุ่งกับยาเสพติด และทำตัวให้เป็นคนดี ตนเองก็แปลกใจ แต่พ่อได้ส่งข้อความในลักษณะแบบนี้ไปหาพี่สาวที่อยู่กรุงเทพฯ จำนวนหลายข้อความ ไม่คิดว่าพ่อจะมาก่อเหตุพยายามฆ่าตัวตาย

ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และจะสอบถามผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะให้กองพิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจพิสูจน์วิถีกระสุน อย่างละเอียด ล่าสุดผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook