"ฟิล์ม ธนภัทร" ไม่ได้เอาใจใคร ตั้งรูป "บอย ถกลเกียรติ" บนหน้าจอมือถือ เพราะมีเหตุผล

"ฟิล์ม ธนภัทร" ไม่ได้เอาใจใคร ตั้งรูป "บอย ถกลเกียรติ" บนหน้าจอมือถือ เพราะมีเหตุผล

"ฟิล์ม ธนภัทร" ไม่ได้เอาใจใคร ตั้งรูป "บอย ถกลเกียรติ" บนหน้าจอมือถือ เพราะมีเหตุผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีตาดีแอบเห็นว่า พระเอกซุปตาร์ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ หรือ บอสวศิน จากซีรีส์รสแซ่บ เมีย2018 ตั้งรูปหน้าจอมือถือ เป็นรูปของ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ของช่องวัน ก็เลยทำให้ขาเม้าท์พากันเปิดกระทู้ตั้งข้อสงสัยว่า แบบนี้จะใช่การเอาใจผู้ใหญ่หรือเปล่า

ซึ่งล่าสุดซุปตาร์ป้ายแดง ฟิล์ม ธนภัทร ออกมาชี้แจงผ่านสื่อถึงข้อสงสัยดังกล่าวแล้วว่า ภาพหน้าจอที่เห็นนั้นเจ้าตัวตั้งไว้นานแล้ว และเหตุผลก็เพราะอยากใช้เตือนสติตัวเองในการทำงาน ส่วนทางด้านกระแสข่าวเรื่องหัวใจ ที่หลายคนสงสัยว่าหนุ่มฟิล์มจะไม่โสด เพราะกำลังปลูกต้นรักอยู่กับ น้องพราว สาวนอกวงการนั้น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงให้เราฟังเช่นกันว่า...

"ไม่ได้มีอะไรเลยครับ เพราะอย่างที่บอกผมไม่ได้โฟกัสที่ใครจริงๆ และก็อยากเน้นที่เรื่องงานอย่างเดียว แต่ถามว่าผมสนิทกับเขาไหม เราก็สนิทกันครับ เพราะผมก็เปิดโอกาสทุกคนที่เข้ามา เพียงแค่ไม่ได้ให้สถานะใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ ซึ่งสำหรับพราวเขาเองก็เป็นรุ่นน้องที่ผมรู้จักมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนอยู่ และ ณ ตอนนี้เราก็ยังคุยกันแบบเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน ตอนนี้ยังโสดครับ"

"ถามว่าที่ผมไม่ได้ให้สถานะใครเป็นพิเศษหมายถึงมีคนเข้ามาเยอะใช่ไหม จริงๆ ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับ คือไม่ได้เข้ามาเยอะแบบนั้น และผมเองก็ไม่ได้คุยหลายคน เพียงแค่ผมรู้สึกว่าถ้าหากผมจะให้สถานะใคร เขาคนนั้นก็ต้องเป็นคนที่พิเศษจริงๆ ซึ่งสำหรับคนที่เข้ามา ผมก็อยากให้เราได้เป็นคนรู้จัก หรือเป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน เพราะผมยังไม่พร้อมที่จะให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นคนพิเศษของเรา"

เป็นเพราะเรากำลังฮอตก็เลยยังไม่กล้าเปิดตัว ?
"ไม่เกี่ยวครับ แต่ผมไม่มีเวลาให้ใครเลยจริงๆ อย่างผมกับพราวเราก็คุยกันเป็นพี่เป็นน้องมานานแล้วด้วย ตั้งแต่สมัยที่เรายังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้ว มันคือความจริง"

"ถามว่าผมคิดไหมว่า ถ้าหากมีแฟนแล้วกระแสจะลดลง เอ่อ...ผมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้คนดูน่าจะเข้าใจแล้วนะครับ และถ้าหากวันหนึ่งผมมีแฟนจริงๆ ผมก็คงจะเปิดให้ทุกคนได้ทราบตามโอกาสที่เหมาะสม"

เรามีเพื่อนพี่น้องผู้หญิงหลายคนไหม ?
"อย่างพี่ๆ นักข่าวก็ต้องมีเพื่อนพี่น้องที่เป็นผู้หญิงผู้ชายเหมือนกันใช่ไหมละครับ (ยิ้ม) ซึ่งสำหรับผมคนที่เป็นพี่เป็นน้องก็คือ หากเขาแก่ก็คือพี่ แต่ถ้าเด็กกว่าก็คือน้องแค่นั้นเป็น ทุกอย่างเป็นไปตามปกติ"

IG film.thanapatภาพร่วมเฟรม ฟิล์ม ธนภัทร และผู้ใหญ่ที่เคารพ บอย ถกลเกียรติ

เห็นว่าเราตั้งภาพหน้าจอมือถือเป็นรูป พี่บอย ถกลเกียรติ ?
"ใช่ครับ คือผมรู้สึกว่าผมอยากตั้งไว้เพื่อเตือนใจตัวเองว่าเขาคือคนที่ให้โอกาส ให้ผมได้เข้ามาทำงานตรงนี้ ซึ่งไม่ใช่ว่าผมเพิ่งจะตั้งนะครับ แต่ผมตั้งมานานแล้ว เพราะทุกครั้งที่ผมรู้สึกเหนื่อยหรือท้อ ผมจะได้มองรูปเขาและนึกถึงจุดเริ่มต้นว่าพี่บอยเคยให้โอกาสเราแค่ไหน ให้รูปพี่เขาเป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้เรา ซึ่งเรื่องนี้พี่บอยก็รู้และก็ขำใส่ (หัวเราะ)"

"ผมไม่ได้ตั้งภาพหน้าจอแบบนี้เพื่อเอาใจใคร เพราะตอนที่พี่บอยรู้ว่าผมใช้รูปเขา พี่บอยก็รู้เอง ผมไม่ได้เป็นคนบอก คือผมเคารพพี่เขาครับ"

>> “ฟิล์ม ธนภัทร” เคลียร์ชัด ถูกมองดังแล้วเรื่องเยอะ ตั้งกฎ 6 ข้อ ห้ามละเมิด

>> "บอสวศิน" เมีย 2018 จากอดีตเด็กจ้ำม่ำ จนกลายมาเป็น "สามีแห่งชาติ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ฟิล์ม ธนภัทร" ไม่ได้เอาใจใคร ตั้งรูป "บอย ถกลเกียรติ" บนหน้าจอมือถือ เพราะมีเหตุผล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook