"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์แล้ว ไม่ได้เสียบแทน "ชมพู่" ขึ้นรันเวย์เดินแบบ ปารีสแฟชั่นวีค

"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์แล้ว ไม่ได้เสียบแทน "ชมพู่" ขึ้นรันเวย์เดินแบบ ปารีสแฟชั่นวีค

"ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์แล้ว ไม่ได้เสียบแทน "ชมพู่" ขึ้นรันเวย์เดินแบบ ปารีสแฟชั่นวีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ครอบครัวลอรีอัลเมคอัพอย่างเป็นทางการ แถมภารกิจแรกที่ได้รับก็ยังเป็นการบินลัดฟ้าไปร่วมเดินรันเวย์ ในงาน ปารีสแฟชั่นวีค ทำเอานางเอกซุปตาร์พันล้าน ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ถึงกับออกอาการตื่นเต้นสุดๆ

แต่งานนี้ก็ไม่วายถูกแมงเม้าม์จับตามองว่า แบบนี้จะใช่การเสียบงานปาดหน้า คุณแม่ลูกแฝด ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต หรือเปล่า!? ซึ่งสาวใหม่ก็รีบตอบแบบทันควันถึงประเด็นดังกล่าวเลยว่า ไม่ใช่แบบนั้น แต่อยากให้มองว่าเป็นการเพิ่มสมาชิกใหม่ในครอบครัวลอรีอัลมากกว่า

"จะได้ไปปารีสแฟชั่นวีคกับลอรีอัลค่ะ ซึ่งต้องเตรียมตัวเยอะมาก เพราะใหม่ต้องทำอะไรหลายอย่างจริงๆ ทั้งเดินแบบในแฟชั่นวีค และถ่ายอะไรต่างๆ นานา เพื่อให้สาวๆ ได้รู้ว่าแต่ละลุคมันเป็นยังไง (ยิ้ม) เรื่องเสื้อผ้าถามว่าจะขนไปเยอะไหม เอ่อ...ก็ไม่น่าจะเยอะนะคะ คงขนไปเท่าที่ใช้ปกติ ส่วนเรื่องความกดดัน เอาจริงๆ นะ ทุกครั้งที่ใหม่บินไม่ว่าจะโปรเจคอะไรก็ตามใหม่ตื่นเต้นเหมือนกันหมด เพราะไม่รู้เลยว่าเราจะต้องรับมือกับอะไรบ้าง อย่างทุกวันนี้ก็ยังต้องฝึกซ้อมเดินแบบ และก็พยายามกดดันให้น้อยที่สุด เพราะเราก็ไปในนามของเอเชียด้วย"

พอเราได้ไปงานใหญ่แบบนี้ คนก็อาจจะโยงได้ว่าเราเสียบงานแทน พี่ชมพู่ อารยา ?
"อย่าเรียกว่ามาเสียบแทนเลยค่ะ ให้มองว่าใหม่เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่เข้ามาเพิ่ม ในครอบครัวของลอรีอัลเมคอัพดีกว่า ถามว่าใหม่รู้สึกยังไงกับกระแสข่าวแบบนี้ คือจริงๆ ใหม่ก็โดนเรื่อยๆ อยู่แล้วนะคะ ซึ่งใหม่ก็เข้าใจ และก็รู้สึกธรรมดากับมันไปแล้ว"

เป็นไปได้ไหมว่าอาจจะเห็นเราได้ไปเดินพรมแดงที่คานส์ด้วย ?
"อย่าเพิ่งคิดถึงจุดนั้นเลยค่ะ เพราะโปรเจคของใหม่อยู่แค่ที่ปารีสแฟชั่นวีค ทำหน้าที่เดินแบบ และพรีเซนต์ลุคแค่นั้นเอง แต่ถามว่ามีลุ้นจะได้ไปถึงคานส์ไหม เอ่อ...ยังไม่ถึงตรงนั้นค่ะ ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงตรงนั้น"

สมมติว่าถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสเราได้ไป เราจะโอเคหรือเปล่า ?
"ใหม่เป็นคนที่ดีใจกับทุกๆ โอกาสที่เข้ามาในชีวิต เพราะใหม่มองว่ามันไม่ได้ง่ายเลยกับการที่แต่ละโอกาสจะเข้ามา และอย่างที่บอก ณ เวลานี้ ใหม่ก็มองแค่โอกาสที่ปารีสแฟชั่นวีคเป็นหลัก เพราะมันคือโอกาสที่ยากมากจริงๆ สำหรับใหม่"

อัปเดตเรื่องวันเกิดของ พี่เต๋อ ฉันทวิชช์ เราเตรียมการอะไรไว้บ้าง ?
"พรุ่งนี้แล้วเหรอคะ (หัวเราะ) จริงๆ เขาก็มีชวนไปทำบุญแล้วค่ะ ส่วนเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้พี่เขาก็ดูๆ เอาไว้อยู่ (หัวเราะ)"

ตอนนี้ถ่ายละครด้วยกัน พี่เขาดูแลเราดีไหม ?
"ไม่นะคะ ปกติเหมือนทุกคนมากกว่า เพราะทุกคนดูแลหนูดีเหมือนกันหมดเลย พอเราเป็นนางเอกทุกคนก็เลยดูแลดี ส่วนความสัมพันธ์กับพี่เต๋อก็ยังเป็นปกตินะคะ คือดีปกติ"

>> ต้องลุ้น "เต๋อ ฉันทวิชช์" พูดเหมือนอยากได้ เซอร์ไพรส์วันเกิดจาก "ใหม่ ดาวิกา"

>> รักผลิดอก "เต๋อ ฉันทวิชช์" อวยพรวันเกิดจอมซน "ใหม่ ดาวิกา" เบิร์ธเดย์ปีแรกที่คบกัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" เคลียร์แล้ว ไม่ได้เสียบแทน "ชมพู่" ขึ้นรันเวย์เดินแบบ ปารีสแฟชั่นวีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook