แค่มองหน้า! โจ๋บุกทำร้ายคู่อริแฟนสาวกลางสนามสอบ แทงผิดตัวเพราะมีฝาแฝด

แค่มองหน้า! โจ๋บุกทำร้ายคู่อริแฟนสาวกลางสนามสอบ แทงผิดตัวเพราะมีฝาแฝด

แค่มองหน้า! โจ๋บุกทำร้ายคู่อริแฟนสาวกลางสนามสอบ แทงผิดตัวเพราะมีฝาแฝด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นบุกทำร้ายคู่อริของแฟนสาวกลางสนามสอบแต่แทงผิดตัว เนื่องจากเป็นฝาแฝด คนเจ็บอาการสาหัส

(16 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.ไผ่จำศีล อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งมีเหตุนักศึกษาถูกแทงได้รับบาดเจ็บบริเวณศาลาที่พักภายในโรงเรียน โดยเมื่อไปถึงโรงเรียนดังกล่าวที่อยู่ระหว่างการจัดสอบของศูนย์การศึกษานอกระบบตามอัธยาศัย อำเภอวิเศษชัยชาญ หรือ กศน. มีนักศึกษาจำนวนมากที่เดินทางมาสอบจับกลุ่มพูดคุยกันอยู่โดยรอบ บริเวณศาลาที่พักระหว่างอาคารพบร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือดจำนวนมาก โดยคนเจ็บมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ แล้ว

เบื้องต้นทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายวณิชชากร อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าอก 3 แผลอาการสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ต้องส่งตัวต่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลอ่างทอง

นายพิริยะพงศ์ พี่ชายฝาแฝดของนายวณิชชากร เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพร้อมน้องชายและเพื่อนๆ มาสอบที่สนามสอบโรงเรียนแห่งนี้ ขณะที่อยู่ระหว่างพักเที่ยง พบกับ น.ส.เมย์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเพื่อน และมีปากเสียงกันเนื่องจาก น.ส.เมย์ไม่พอใจหาว่าตนมองหน้า ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปเรียกแฟนใหม่และเพื่อนมาที่โรงเรียน เมื่อมาถึงแฟนใหม่ของ น.ส.เมย์ได้ถามว่าคนไหน แต่ น.ส.เมย์ชี้ไปที่น้องชายตนเนื่องจากมีหน้าตาเหมือนกัน ก่อนที่จะเกิดการชกต่อยกันขึ้น ระหว่างนั้นมีคนหนึ่งในกลุ่มใช้อาวุธมีดแทงน้องชายตนก่อนหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวกลุ่มคู่กรณีดังกล่าวแล้วโดยมี นายอรรถพล หรือ กิ๊ก วัยรุ่นใน อ.แสวงหา และนายณัฐพล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีการท้าทายกันในเฟซบุ๊คของแฟนเก่า น.ส.เมย์ หลายครั้งจนกระทั่งมาก่อเหตุในที่สุด เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัว นส.เมย์ไปสอบปากคำที่ สภ.วิเศษชัยชาญ ก่อนที่จะติดตามตัววัยรุ่นคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook