พ่ายพิษรัก! หนุ่มวัย 19 เศร้าแฟนบอกเลิก ขโมยปืนพ่อยิงตัวเองตายคาบ้าน

พ่ายพิษรัก! หนุ่มวัย 19 เศร้าแฟนบอกเลิก ขโมยปืนพ่อยิงตัวเองตายคาบ้าน

พ่ายพิษรัก! หนุ่มวัย 19 เศร้าแฟนบอกเลิก ขโมยปืนพ่อยิงตัวเองตายคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 19 เศร้าแฟนบอกเลิก ขโมยปืนพ่อยิงตัวเองตาย หลังจากที่พ่อไปรับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านไม่ถึงชั่วโมง

เมื่อเวลา 17.00 น. (15 ก.ย.61) ร.ต.อ.สุวิท ภูดอนนาง รองสว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่ามีชายใช้อาวุธยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ถนนคู่สร้าง-ประชาอุทิศ หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.อริญชัย สุวรรณโภชน์ รอง.ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.นาวิน ทองสง่า รอง.ผกก.สส. พ.ต.ท.สายัญ มโนรัตน์ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สมุทรปราการ แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเทาว์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง ที่บริเวณชั้นที่ 2 ของตัวบ้านซึ่งเป็นห้องนอนใกล้ประตูทางเข้าห้อง พบศพ นายพงษ์ อายุ 19 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นห้อง สภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีแดง สวมกางเกงขาสั้นกีฬาสีน้ำเงินเข้ม มีแผลถูกยิงเข้าบริเวณขมับขวา ทะลุขมับซ้าย บริเวณบนเตียงนอน พบปืนพกสั้น ยี่ห้อทิมเบอร์ ขนาด 11 มม.วางอยู่ โดยมีลูกกระสุนปืนบรรจุอยู่เกือบเต็มแม็กกาซีน 

จากการสอบสวนพ่อผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต ซึ่งปกติพักอาศัยอยู่กับทางญาติในจังหวัดลพบุรี จนกระทั่งช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตายถูกแฟนสาวบอกเลิกทำให้เกิดอาการเครียดและซึมเศร้า ซึ่งญาติได้โทรศัพท์มาแจ้งตนให้มารับลูกชายไปดูแล ตนจึงโทรศัพท์ให้ผู้ตายเดินทางขึ้นมาอยู่กับตน กระทั่งเมื่อช่วงสายของวันนี้ตนขับรถไปรับตัวมาที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งในระหว่างทาง ผู้ตายนั่งมาในรถมีอาการสีหน้าเศร้าเหม่อลอย ตนคอยพูดให้กำลังใจมาตลอดทางจนมาถึงบ้านพัก

ในระหว่างที่ตนพร้อมลูกชายอีกคน กำลังช่วยกันขนข้าวของเครื่องใช้ ของผู้ตายเข้าบ้าน ก่อนที่จะเห็นผู้ตายเดินขึ้นไปบนบ้าน ไม่ถึง 20 นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนและลูกชายอีกคนวิ่งขึ้นไปดูพบว่า ผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบ ส่วนอาวุธปืนนั้นตนจะเก็บไว้ในลิ้นชักใกล้หัวเตียง 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพ่อผู้ตายและคนในครอบครัว ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนที่จะมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อผ่าพิสูจน์พร้อมประสานญาติให้ติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook