โจรแฮตทริก! สุดย่ามใจฉกถังน้ำรอบ 3-เจ๊เจ้าของสุดทนจี้ตำรวจลากคอด่วน

โจรแฮตทริก! สุดย่ามใจฉกถังน้ำรอบ 3-เจ๊เจ้าของสุดทนจี้ตำรวจลากคอด่วน

โจรแฮตทริก! สุดย่ามใจฉกถังน้ำรอบ 3-เจ๊เจ้าของสุดทนจี้ตำรวจลากคอด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 14 ก.ย. 61 )  หลังจากเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน 2561  ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางมุ้ย  อายุ 72 ปี เจ้าของร้านแดงการเบาะหลังจากเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาขโมยถังน้ำพลาสติก จำนวน 2 ครั้ง

คนร้ายได้ถังพลาสติกไป 2 ใบ โดยภาพวงจรปิดขณะนั้นจับภาพคนร้ายไว้ได้ทัน ซึ่งพบว่าผู้ก่อเหตุได้มีการจอดรถสามล้อไว้ฝั่งตรงข้ามถนนหน้ารานเบาะ แล้วผู้ก่อเหตุได้สวมหมวกกันน็อกเดินเข้ามาขโมยถังน้ำพลาสติกไป      

โดยเหตุการณ์นี้ที่ผ่านมาเกิดขึ้นแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกเกิดเหตุการณ์เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2561 และครั้งที่ 2 เกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 ช่วงระหว่างเวลา  04.00-05.00 น.  ช่วงเช้าตรู่   โดยคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 ถึง 30 ปี ได้เข้ามาก่อเหตุขโมยถังน้ำพลาสติกชนิดเดียวกันมูลค่าใบละ 600  บาท เป็นถังน้ำเก่ามือสอง เหตุเกิดบริเวณข้างร้านแดงการเบาะถนนรอบเวียงในเขตเทศบาลนครลำปาง      

โดยคนร้ายได้ใช้รถสามล้อหรือรถซาเล้งเป็นยานพาหนะแล้วเข้ามาจอดข้างร้านแล้วเดินเข้ามายกถังน้ำพลาสติกไปถึง 2 ครั้ง โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ในระหว่างการตามจับกุมตัวคนร้ายดังกล่าว

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก นางมุ้ย เจ้าของร้านแดงการเบาะเป็นร้านทำเบาะชื่อดังในเขตตัวเมืองลำปางบอกว่า เมื่อช่วงวันที่ 8 กันยายน ช่วงเวลาประมาณเกือบตี 05.00 น.  ก็ได้มีคนร้ายเป็นคนดังกล่าวมาก่อเหตุอีกแล้ว คราวนี้ได้จอดรถ 3 ล้อ  คาดว่าจะเป็นรถขายลูกชิ้นได้ทำการมาจอดรถที่หน้าร้านแล้วก็เข้ามาขโมยถังเหล็กไปอีกแล้ว ซึ่งถือว่าเข้ามาก่อเหตุเป็นครั้งที่ 3 และที่ผ่านมาตนเองก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปางจำนวน 3 ครั้ง แล้ว

ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าของร้านได้รับการประสานจาก  ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ขณะนี้อยู่ในระหว่างทำการจับกุมตัวคนร้าย  และทราบตัวคนร้ายแล้ว  ซึ่งจะได้ควบคุมตัวและนำมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจรแฮตทริก! สุดย่ามใจฉกถังน้ำรอบ 3-เจ๊เจ้าของสุดทนจี้ตำรวจลากคอด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook