โรงเรียนก็ไม่เว้น 2 คนร้ายบุกกระหน่ำตีใส่คุณครูใกล้เกษียณเจ็บคารั้ว

โรงเรียนก็ไม่เว้น 2 คนร้ายบุกกระหน่ำตีใส่คุณครูใกล้เกษียณเจ็บคารั้ว

โรงเรียนก็ไม่เว้น 2 คนร้ายบุกกระหน่ำตีใส่คุณครูใกล้เกษียณเจ็บคารั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณครูวัยใกล้เกษียณโรงเรียนดังเมืองนนท์ โดนคนร้ายแปลกหน้า 2 คน บุกเข้ากระหน่ำตีบาดเจ็บ ก่อนหนีเตลิดไป คาดทำร้ายผิดคน ไม่เคยบาดหมางกับใคร

(14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงเรียนนครนนท์วิทยา 5 (ทานสัมฤทธิ์) ซอยทารสัมฤทธิ์ 21 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ระบุว่ามีเหตุคุณครูถูกคนร้าย 2 คนบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในโรงเรียน โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ โดยเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่าคุณครูที่ถูกทำร้ายร่างกายคือ ครูวราภรณ์ อายุ 58 ปี ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาการผู้อำนวยการสถานศึกษา ได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนนทเวช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เมื่อเวลา 07.07 น. คนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีขาวและสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำและสีดำคาดขาว ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับผ่านมาทางด้านหลังโรงเรียน ซึ่งผ่านออกไปทางซอยทานสัมฤทธิ์ 21/10 และสามารถออกถนนใหญ่ได้หลายช่องทาง

จากการสอบถาม ครูวราภรณ์ ทราบว่าเมื่อช่วงเช้าตนได้เดินทางมาทำงานที่โรงเรียนตามปกติ เมื่อมาถึงประตู 3 ทางด้านโรงอาหาร ได้มีชายคนหนึ่งสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ วิ่งเข้ามาตีที่ด้านหลัง 1 ครั้ง ตนจึงหันกลับไปมองและถามว่ามาตีครูทำไม ชายคนดังกล่าวไม่ได้ตอบอะไร ก่อนจะยกไม้ขึ้นตีอีก 4-5 ครั้ง

ตนเกรงว่าจะถูกศีรษะจึงได้ยกแขนทั้งสองข้างป้องกัน ก่อนจะมีผู้ปกครองที่มาส่งนักเรียนและคนขับรถโรงเรียนวิ่งเข้ามาช่วย คนร้ายจึงได้วิ่งหนีออกไปทางประตูเดิม ตนจึงมองเห็นว่ามีชายสวมหมวกกันน็อกอีกหนึ่งคน ซึ่งเป็นคนขี่จักรยานยนต์จอดรออยู่ที่ประตู คนร้ายได้วิ่งขึ้นรถและขี่อ้อมออกไปทางด้านหลังโรงเรียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบจนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าจากเรื่องอะไร เพาะไม่เคยมีเรื่องทั้งการบริหารโรงเรียนหรือกับผู้ปกครอง ตนคาดว่าอาจจะเป็นการทำร้ายผิดตัว ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเดินทางไปที่เทศบาลนครนนทบุรี เพื่อรายงานให้ผู้บริหารทราบ

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ซึ่งยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร และไม่ทราบสาเหตุของเรื่องดังกล่าวขณะนี้ได้มีการรายงานให้ทางผู้บริหารเทศบาลนครนนทบุรี ทราบแล้ว จะมีการติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิดเนื่องจากคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในสถานที่ราชการแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook