สาวเลยชอกช้ำคดีเงียบกริบ โวยเจ้าอาวาสวัดฉุดข่มขืนคากุฏิ 2 รอบซ้อน

สาวเลยชอกช้ำคดีเงียบกริบ โวยเจ้าอาวาสวัดฉุดข่มขืนคากุฏิ 2 รอบซ้อน

สาวเลยชอกช้ำคดีเงียบกริบ โวยเจ้าอาวาสวัดฉุดข่มขืนคากุฏิ 2 รอบซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเลยยังรอ...ชำระแค้น เจ้าอาวาสทักต้องทำพิธีไล่ผี ฉุดข่มขืนคากุฏิซ้ำ 2 รอบซ้อน แจ้งความแต่คดียังเงียบ ซ้ำส่งลูกศิษย์มาเจรจา "ให้สึกออกมาเป็นผัวไหม?"

(14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์ดำรงธรรม ศาลากลาง จ.เลย นางสาวฟ้า (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาวบ้าน อ.วังสะพุง จ.เลย ได้เข้าร้องขอความเป็นธรรม กรณีเมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ระหว่างไปปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.นาด้วง ปรากฏว่าเจ้าอาวาสวัดได้ทักว่าไปสักลายมา ต้องทำพิธีไล่ผีออกจากตัว

หลังจากนั้น เจ้าอาวาสวัดได้เอายาสมุนไพร 108 จบ มานวดให้ตามร่างกาย โดยสัมผัสแตะเนื้อต้องตัวอยู่ภายในกุฎิพระ กระทั่งทำพิธีเสร็จ ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่มีแรง ก่อนจะถูกเจ้าอาวาสวัดใช้กำลังปลุกปล้ำ ล็อกคอ ใช้มืออุดปาก พร้อมกับข่มขืนกระทำชำเราสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ระหว่างก่อเหตุตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน

เมื่อสำเร็จความใคร่แล้ว เจ้าอาวาสวัดก็กระชากตัวพาไปอาบน้ำให้ โดยถูตามลำตัวให้ในสภาพที่ตนยังไม่แรงต่อสู้ขัดขืนใดๆ แล้วพากลับเข้ากุฏิ พร้อมกับลงมือข่มขืนกระทำชำเราสำเร็จความใคร่เป็นครั้งที่ 2 เมื่อเสร็จแล้วก็พากลับมานอน ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หลังจากมีเรี่ยวแรงตนก็รีบโทรศัพท์หาญาติให้มาพารับกลับบ้านและเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เฉลียวเด ช พิระธนากุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาด้วง และได้ทำหนังสือส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.นาด้วง แพทย์ลงความเห็นว่ามีร่องรอยถูกข่มขืนและมีอสุจิภายในช่องคลอด

จนกระทั่งมีลูกศิษย์ของเจ้าอาวาสวัดตามมาหาที่บ้าน เพื่อขอไกล่เกลี่ยว่าต้องการอะไรให้บอก อยากจะขอยอมความในกรณีนี้ ต้องการให้เจ้าอาวาสวัดสึกออกมา แล้วมารับผิดชอบเป็นสามีหรือไม่ หรือจะจัดพิธีแต่งงานก็ได้ ซึ่งตนก็ปฏิเสธ เพราะการกระทำดังกล่าวคือการคุกคามทางเพศ และต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แต่จากวันนั้นผ่านไปกว่า 1 เดือนแล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เจ้าอาวาสวัดผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้สึกออกจากเป็นพระ หรือถูกดำเนินคดี ทำให้ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมอย่างมาก และเกรงว่าคดีดังกล่าวจะไม่ชอบมาพากล เนื่องจากทราบว่าเจ้าอาวาสก็ค่อนข้างมีอิทธิพลในพื้นที่ดังกล่าวเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook