บุกจับตัดตอน-ร้านคาราโอเกะตั้งวงมั่วสุมก่อนขยายผลรวบเด็กส่งยานรกยกแก๊ง

บุกจับตัดตอน-ร้านคาราโอเกะตั้งวงมั่วสุมก่อนขยายผลรวบเด็กส่งยานรกยกแก๊ง

บุกจับตัดตอน-ร้านคาราโอเกะตั้งวงมั่วสุมก่อนขยายผลรวบเด็กส่งยานรกยกแก๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ก.ย. 61 )   นายยุทธนา  พิทยานันทกุล นายอำเภอนางรอง  จ.บุรีรัมย์ ได้สั่งการให้ปลัดอำเภอหัวหน้าชุดพิทักษ์ชุดพิทักษ์นางรอง  นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกระดมกวาดล้างผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติด  หลังได้รับแจ้งมีผู้ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่าย และมั่วสุมเสพยาเสพติดตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่     

โดยจุดแรกได้นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองนางรอง จากการตรวจค้นพบทั้งผู้จัดการร้าน  พนักงานเสิร์ฟ   และลูกค้าที่มาเที่ยวที่ร้าน เป็นหญิง 5 คน และชาย 1 คนอายุตั้งแต่ 20 – 40 ปี  กำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่ภายในร้าน  จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน  พร้อมทำการตรวจยึดของกลางยาบ้าและอุปกรณ์การเสพด้วย  

จากการสอบสวนนางขวัญเรือน   (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี ผู้จัดการร้านคาราโอเกะที่ถูกจับกุม  รับสารภาพว่าเป็นผู้นำยาเสพติดมาให้พนักงานเสิร์ฟเสพ  และหากนักท่องเที่ยวคนไหนสนใจจะเสพด้วย  ต้องจ่ายเงินให้เม็ดละ 180 บาท โดยจะมีห้องและอุปกรณ์เสพไว้ให้บริการด้วย  จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้สอบสวนและขยายผลจับกุม นายสิงห์  อายุ 19 ปี  ผู้ที่นำยามาจำหน่ายให้กับพนักงานร้านคาราโอเกะดังกล่าว รวมถึงเครือข่ายที่ทำหน้าที่เป็นคนส่งยาอีก 2 รายด้วย 

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้บุกตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนางรอง  หลังได้รับแจ้งมีผู้ค้ายาเสพติดเปิดห้องพักเป็นจุดกระจายยาให้กับลูกค้า และมั่วสุมเสพยาบ้าด้วย   จากการเข้าตรวจค้นก็พบวัยรุ่น เยาวชนมั่วสุมเสพยาอยู่ภายในห้องดังกล่าว  ซึ่งบางคนก็เป็นเด็กส่งยาให้กับ “แม็กกี้”  เครือข่ายค้ายารายสำคัญที่มาเปิดห้องพักดังกล่าวเป็นที่ซื้อขายยา  

โดย “แม็กกี้”  จะจ่ายค่าจ้างให้กับเด็กส่งยาเป็นยาบ้าเพื่อไปเสพไม่ได้จ่ายเป็นเงิน  แต่ขณะเข้าจับกุม แม็กกี้ไหวตัวทันสามารถหลบหนีไปได้ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ซึ่งการบุกตรวจค้นทั้ง 2 จุดสามารถจับกุมทั้งผู้ค้า เด็กเดินยา  และผู้เสพ ทั้งชายและหญิงรวม 17 คน ของกลางยาบ้ากว่า 300 เม็ด  และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง  ซึ่งชุดจับกุมก็จะได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลางส่งให้พนักงานสอบสวน  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และส่งเข้ารับการบำบัดตามกระบวนการต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บุกจับตัดตอน-ร้านคาราโอเกะตั้งวงมั่วสุมก่อนขยายผลรวบเด็กส่งยานรกยกแก๊ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook