ยายเด็กอายุ 15 ยันหลานถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านจริง พร้อมสู้คดีถึงที่สุด

ยายเด็กอายุ 15 ยันหลานถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านจริง พร้อมสู้คดีถึงที่สุด

ยายเด็กอายุ 15 ยันหลานถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านจริง พร้อมสู้คดีถึงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายยืนยันหลานชายอายุ 15 ถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านจริง หลังกล่าวหาแม่ยายยักยอกลอตเตอรี่ พร้อมสู้คดีถึงที่สุด บอกมีลูกสาวแม่ยายอีกคนไปขึ้นเงินรางวัล

จากกรณี นางมานิตย์ อายุ 44 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แจ้งความตำรวจกองปราบให้ดำเนินคดีกับลูกเขยวัยละอ่อน อายุ 15 ปี ข้อหาแจ้งความเท็จ เบิกความเท็จ และพรากผู้เยาว์ หลังก่อนหน้านี้ถูกเด็กชายแจ้งความกล่าวหาว่า ยักยอกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2561 มูลค่า 12 ล้านบาทไป จนถูกดำเนินคดี ซึ่งศาลจังหวัดนางรองพิจารณายกฟ้อง เนื่องจากไม่มีหลักฐานชัดเจน

ล่าสุดในวันนี้ (12 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของเด็กชายใน ต.เมืองพลับพลา อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา แต่เด็กชายไม่อยู่บ้าน ไปทำงานรับจ้างกับแม่ที่ จ.สระแก้ว ได้พบกับยายของเด็กชายคือ นางคาน อายุ 84 ปี พร้อมกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง

โดยให้ข้อมูลยืนยันว่า เด็กชายถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง ตอนนั้นหลายชายคบหากับลูกสาวของนางมานิตย์ ซึ่งอายุมากกว่าหลานชาย 1-2 ปี ไปมาหาสู่ระหว่างบ้านของทั้ง 2 ฝ่าย ตอนถูกรางวัลยังนำลอตเตอรี่มาโชว์ให้เพื่อนบ้านหลายคนดู ทุกคนต่างแสดงความดีใจ

>> ศาลยกฟ้อง! คดีลูกเขยวัย 15 แจ้งจับแม่ยายยักยอกหวย 12 ล้าน แค่เด็กเลี้ยงแกะ

จากนั้นแฟนสาวของหลานชายก็ชวนไปที่บ้านของฝ่ายหญิงที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ อยู่ห่างกันไม่กี่กิโลเมตร เพื่อให้แม่ของฝ่ายหญิงพาไปขึ้นเงินรางวัล เนื่องจากหลานชายใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านกับยายเพียงลำพัง ไม่มีใครช่วยพาไปขึ้นเงินรางวัล

เมื่อไปที่บ้านของแม่ยาย ปรากฏว่าหลานชายลืมเอาบัตรประชาชนไปด้วย อีกทั้งอายุยังไม่ถึง 18 ปี กลัวมีปัญหาด้านข้อกฎหมายเรื่องการครอบครองลอตเตอรี่ จึงฝากให้แม่ยายเป็นคนขึ้นเงินรางวัล กระทั่งถูกยักยอกและทราบข่าวว่า แม่ยายไม่ได้ขึ้นเงินรางวัลเอง แต่นำไปให้ลูกสาวของแม่ยายที่อยู่ จ.ภูเก็ต เป็นคนขึ้นเงินรางวัลแทน

อย่างไรก็ตาม หลังแม่ยายแจ้งความดำเนินคดี ตอนนี้เด็กชายทราบเรื่องแล้ว กำลังรอเวลาเดินทางกลับมาบ้านที่โคราช เพื่อต่อสู้คดีตามขั้นตอน

>> แม่ยายยันเป็นผู้บริสุทธิ์ โดนเขยวัย 15 แจ้งจับยักยอกลอตเตอรี่ 12 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook