หนุ่มใหญ่ลมชักกำเริบ ปั่นจักรยานตกลงข้างทาง จมน้ำดับอนาถ

หนุ่มใหญ่ลมชักกำเริบ ปั่นจักรยานตกลงข้างทาง จมน้ำดับอนาถ

หนุ่มใหญ่ลมชักกำเริบ ปั่นจักรยานตกลงข้างทาง จมน้ำดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 ก.ย. 2561 เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเกิดเหตุคนปั่นจักรยานเสียหลักตกลงข้างทางจมน้ำดับ บนถนนสาย 222 ตรงข้ามโกลบอลเฮ้าส์

เยื้องกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 244 บ้าน แสนสุข หมู่ที่ 11 จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ออกไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. อนุกูล ดาวลอย ผกก. แพทย์หญิง ครองขวัญ ชมพูชาติ และหน่วยกู้ภัย วีอาร์บึงกาฬ

ที่เกิดเหตุเลยหัวสะพานห้วยดอกไม้ประมาณ 15 เมตรพบศพ นายทองลี อายุ 53 ปี สภาพศพนอนตะแคงขวาจมน้ำลึกประมาณ 70 ซม. พร้อมกับจักรยานสีส้มคู่ใจที่จมน้ำอยู่ข้างกัน

ผู้ตายใส่กางเกงขายาวสีครีม เสื้อยืดสีฟ้า ไม่มีบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย ลักษณะศพมือเท้าเกร็ง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณชั่วโมงเศษ สอบสวนนางจำปี อายุ 65 ปี มารดาผู้ตายที่ยืนร้องไห้ดูศพลูกชายอยู่ไหล่ทาง

ทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวคือลมชัก ซึ่งจะเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนอบอ้าว ก่อนพบกลายเป็นศพผู้ตายได้ออกจากบ้านไปในตอนเช้าและกลับเข้าบ้านตอนสายๆ และออกไปอีกครั้งโดยปั่นจักรยานเข้าไปในตัวเมืองบึงกาฬ

เวลาประมาณ 9 โมงเช้ากว่าๆ ได้มีคนงานของแขวงทางหลวงบึงกาฬตัดหญ้าผ่านมาตรงจุดที่พบศพจึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ผู้ชายปั่นจักรยานมาถึงที่เกิดเหตุในสภาพอากาศแดดร้อนจัด

อาจจะเกิดลมชักกำเริบ ทำให้จักรยานพาเซถลาตกลงข้างทางซึ่งมีน้ำขังอยู่ ทำให้จมน้ำขาดอากาศหายใจเสียชีวิตอย่างอนาถดังกล่าว ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ไปทำบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook