คุมตัว "พีท 90 ล้าน" ทำแผนในปั๊ม ฝากบอกลูกค้างวดหน้าไม่ต้องกังวล ไม่โกงแน่นอน

คุมตัว "พีท 90 ล้าน" ทำแผนในปั๊ม ฝากบอกลูกค้างวดหน้าไม่ต้องกังวล ไม่โกงแน่นอน

คุมตัว "พีท 90 ล้าน" ทำแผนในปั๊ม ฝากบอกลูกค้างวดหน้าไม่ต้องกังวล ไม่โกงแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว "พีท 90 ล้าน" ทำแผนที่แผงในปั๊ม ฝากบอกลูกค้าที่ติดต่อซื้อหวยงวด 16 ก.ย. ไว้แล้ว ไม่ต้องกังวลถึงติดคุกก็จะจัดการให้

(11 ก.ย.) พล.ต.ต. มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร เปิดเผยภายหลังเดินทางมาสอบปากคำ นายธนวรรธน์ คำแหงพล หรือ พีท อายุ 36 ปี ชาว อ.เอราวัณ จ.เลย พ่อค้าขายลอตเตอรี่ในปั๊มน้ำมัน ซึ่งกุข่าวว่ามีลูกค้าที่มาซื้อสลากกับตนเอง ถูกรางวัลที่หนึ่ง มูลค่ารวม 90 ล้านบาท ที่ สภ.โคกขาม โดยมีว่าที่ ร.ต.ศักดิ์ชาย มีสมบูรณ์ ทนายความของนายธนวรรธน์ เข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำ ว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมหลังจากวานนี้ได้ทำการสอบปากคำแล้วเสร็จ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร

>> คุกคืนแรก "พีท 90 ล้าน" โดนผีอำนอนไม่หลับ เคราะห์ซ้ำบ้านจะถูกยึด-แฟนทิ้ง 

ทั้งนี้ จากกรณีที่มีกระแสข่าวระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะเดินทางมาให้ข้อมูลหลักฐานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีแฟนสาว และยี่ปั้ว รู้เห็นด้วยนั้น ทาง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ระบุว่า หากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงใคร เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที ซึ่งการที่ นายอัจฉริยะ จะเดินทางมาก็ถือว่าเป็นผลดี เพราะเป็นการช่วยพนักงานสอบสวนในการค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม 

ขณะที่ นายพีท เปิดเผยว่า ตนยังคงยืนยันคำให้การเดิมเหมือนเมื่อวานที่มีการแถลงข่าวกับสื่อมวลชน นอกจากนี้ยังได้ฝากไปถึงลูกค้าที่มีการติดต่อซื้อขายลอตเตอรี่กับตนในงวดที่จะถึงนี้ด้วยว่า ไม่ต้องกังวล ยืนยันว่าจะนำส่งลอตเตอรี่ให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน แต่หากไม่ทันก็พร้อมที่จะคืนเงินให้กับผู้ซื้อทุกคน ทุกบาททุกสตางค์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีการแถลงข่าวแล้ว ทาง พล.ต.ต.มานะ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ ภายในปั้มน้ำมันปตท.เอกชัย ซึ่งเป็นจุดที่นายพีท ขายล็อตเตอรี่ โดยบรรยากาศระหว่างการทำแผนพบมีประชาชนให้ความสนใจและเข้ามาร่วมสังเกตการณ์จำนวนมาก 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook