สื่ออังกฤษแฉ 14 สาวอ้าง ครูสอนโยคะชื่อดังขืนใจ บนเกาะพะงัน

สื่ออังกฤษแฉ 14 สาวอ้าง ครูสอนโยคะชื่อดังขืนใจ บนเกาะพะงัน

สื่ออังกฤษแฉ 14 สาวอ้าง ครูสอนโยคะชื่อดังขืนใจ บนเกาะพะงัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าว เดอะ การ์เดียน จากอังกฤษ เผยว่า นักท่องเที่ยวสาว 14 คน และชาย 2 คน โดนนายนาร์ซิส ทาร์เกา หรือ สวามี วิเวกานันท์ สรัสวดี ชาวโรมาเนีย ที่เปิดโรงเรียนสอนโยคะชื่อ อะกามา โยคะ บนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ล่วงละเมิดทางเพศตลอด 15 ปีที่ผ่านมา

นักท่องเที่ยว 3 คนจากทั้งหมด เปิดเผยว่า นายทาร์เกาหลอกมาข่มขืน เพราะอ้างว่าเป็นการรักษาทางจิตวิญญาณ ขณะที่คนอื่นก็กล่าวคล้ายกันว่า ครูสอนโยคะรายนี้ล่วงละเมิดทางเพศขณะขอคำปรึกษาด้านโยคะแบบตัวต่อตัวในห้องทำงาน

นอกจากนี้ หลายคนยังเล่าละเอียดว่า นายทาร์เกาใช้นิ้วล่วงเกิน ขณะที่บางคนยังโดนบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการ อย่างเช่น เมื่อบอกให้หยุด นายทาร์เกาก็จะบอกว่า การมีเพศสัมพันธ์เป็นการรักษาที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจและทหารได้สนธิกำลังกันบุกตรวจโรงเรียนโยคะของนายทาร์เกา แต่กลับไม่พบตัวครูสอนโยคะคนนี้ ซึ่งแหล่งข่าวคาดว่า นายทาร์เกาไหวตัวทัน และเดินทางกลับไปโรมาเนีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดแล้ว

นายทาร์เกา ก่อตั้งโรงเรียนอะกามา โยคะ เมื่อปี 2546 จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ทั้งยังมีสาขาอยู่ในอินเดีย โคลอมเบีย และออสเตรีย ซึ่งก่อนหน้านั้น นายทาร์เกาได้ศึกษาศาสตร์โยคะที่เมืองฤๅษีเกศ ก่อนโดนทางการอินเดียถอนวีซ่า 

ครูสอนโยคะคนนี้ เป็นศิษย์ของนายเกรกอเรียน บิโวลารู ที่เป็นครูสอนโยคะชาวโรมาเนียเหมือนกัน ซึ่งนายบิโวลารู เคยมีข่าวว่าหลับนอนกับสาวพรหมจรรย์ 1,000 คน เพราะต้องการบรรลุอรหันต์ แต่ต้องหลบหนีคดีเมื่อปี 2547 หลังจากเจ้าหน้าที่พบว่า มีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวคนหนึ่ง ที่อายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด แต่ก็ถูกจับได้ในกรุงปารีส เมื่อปี 2559 นี่เอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook