สลด 3 เด็กหญิงดับพร้อมกันในวันเดียว ขี่จยย.ซ้อน 3 ชนประสานงารถตู้

สลด 3 เด็กหญิงดับพร้อมกันในวันเดียว ขี่จยย.ซ้อน 3 ชนประสานงารถตู้

สลด 3 เด็กหญิงดับพร้อมกันในวันเดียว ขี่จยย.ซ้อน 3 ชนประสานงารถตู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงชาวขอนแก่นขับรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ชนประสานงากับรถตู้ที่ขับสวนทางมา ดับคาที่ 2 ราย และเสียชีวิตที่ รพ. อีก 1 ราย คาดถนนเป็นทางโค้งทำให้มองไม่เห็น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. สภ. บ้านฝาง ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถจยย.ชนกับรถตู้ บริเวณถนนระหว่างบ้านแดงใหญ่ บึงสว่าง ต.แดงใหญ่ อ.บ้านฝาง เยื้อง รพ.สต.บ้านแดงใหญ่ มีผู้บาดเจ็บและชีวิต จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพและรถพยาบาล

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน นข 4691 ขอนแก่น ลักษณะด้านหน้าฝั่งคนขับมีรอยชนเป็นทางยาว ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน ขมท 87  ขอนแก่น ในสภาพพังเสียหาย และมีเศษกระจกพร้อมชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์กระจายทั่วบริเวณ และพบร่างผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ 3 คน นอนนิ่งอยู่บนถนน

เจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมพยาบาลได้ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ผู้บาดเจ็บ 2 ใน 3 คน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ ด.ญ.นงนภัส (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 13 ปี และ ด.ญ. วังเงินทอง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 12 ปี  ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส อีก 1 คน ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ-สกุล เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เด็กหญิงทั้ง 3 คน เป็นชาวบ้านโนนบ่อ ต.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นเด็กทั้ง 3 คน ขับรถจยย.ซ้อนมาด้วยกัน เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งถนนมีลักษณะเป็นทางโค้งจึงอาจทำให้มองไม่เห็นรถตู้ที่วิ่งสวนมา จึงเกิดชนประสานงาเข้าอย่างจัง จึงเป็นเหตุให้เด็กหญิงทั้ง 3 คนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

เด็กหญิงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ได้เสียชีวิต เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว เป็นเหตุให้อุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook