"เจ๊เกียว" แม่ค้าลอตเตอรี่คนดัง คอมเมนท์ถึง "พีท" หลอกคนทั้งประเทศ

"เจ๊เกียว" แม่ค้าลอตเตอรี่คนดัง คอมเมนท์ถึง "พีท" หลอกคนทั้งประเทศ

"เจ๊เกียว" แม่ค้าลอตเตอรี่คนดัง คอมเมนท์ถึง "พีท" หลอกคนทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ๊เกียว" แม่ค้าลอตเตอรี่คนดังเมืองกาญจน์ พูดถึง "พีท" พ่อค้าหวยกุเรื่องรางวัล 90 ล้านบาท ชี้ทำสังคมสับสน เสื่อมเสียไปทั้งวงการคนขายสลากฯ

จากกรณี นายธนวรรธน์ หรือ พีท พ่อค้าขายลอตเตอรี่ผ่านทางออนไลน์ ปรากฏแจ้งว่ามีลูกค้าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 15 ใบ ได้เงินรางวัล 90 ล้านบาท กลายเป็นข่าวโด่งดังกระฉ่อนสังคม แต่เรื่องราวพลิกผันมีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นการสร้างกระแส เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับตัวเอง กระทั่งยอมรับสารภาพว่าทั้งหมดเป็นเรื่องการกุเรื่องขึ้นมาเท่านั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางไปหา นางปนัญชยา สุขพูล หรือ เจ๊เกียว แม่ค้าลอตเตอรี่คนดังแห่งตลาดเรดซิตี้ ที่ได้แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นข่าวนี้ โดยระบุว่า ในตอนแรกตนก็รู้สึกชื่นชมในความซื่อสัตย์ของนายพีท ที่เก็บลอตเตอรี่ฉบับที่ถูกรางวัลไว้ให้กับลูกค้า โดยไม่ได้เรียกร้องเงินรางวัลตอบแทนใด

แต่พอเริ่มมีกระแสข่าวว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และมีการนำคลิปเสียงออกมาเปิดเผย ตนก็ยังรู้สึกตกใจและเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง แม้นายพีทจะบอกว่า แรกเริ่มที่สร้างเรื่องขึ้นมาแค่เพื่อหยอกกันในกลุ่มคนรู้จักเท่านั้น แต่เมื่อข่าวนี้กลายเป็นข่าวดังก็กลับปล่อยเลยตามเลย ถือเป็นการสร้างความสับสนให้กับสังคมอย่างมาก

เจ๊เกียวยังบอกอีกว่า กรณีนี้แบบนี้คนที่เป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ควรทำ เพราะนอกจากจะทำให้สังคมเกิดความสับสนแล้ว ยังทำให้ผู้ที่ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด มองกลุ่มผู้ค้าลอตเตอรี่ว่าเป็นคนที่ไม่ซื่อสัตย์ เชื่อถือไม่ได้และชอบสร้างเรื่องโกหก

ทั้งนี้ ตนอยากขอให้ผู้ที่ติดตามข่าวสารเรื่องนี้ ช่วยแยกแยะการกระทำของคนที่ทำผิดเพียงคนเดียวออกจากกลุ่มผู้ค้าลอตเตอรี่ทั้งหมด เพราะไม่ใช่ว่าผู้ค้าลอตเตอรี่ทุกคนจะกุเรื่องแบบนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างประโยชน้ให้ตนเองแบบที่นายพีททำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook