ติดคุกมา 19 ปีไม่ได้ช่วยอะไร โจรออกมากระชากสร้อยทองซ้ำอีก

ติดคุกมา 19 ปีไม่ได้ช่วยอะไร โจรออกมากระชากสร้อยทองซ้ำอีก

ติดคุกมา 19 ปีไม่ได้ช่วยอะไร โจรออกมากระชากสร้อยทองซ้ำอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรกระชากสร้อยหญิงสูงวัยอีกครั้ง หลังอยู่ในเรือนจำนานกว่า 19 ปี ขณะที่ตำรวจใช้เวลาเพียง 20 นาที ติดตามจับตัวได้ทันควัน

พันตำรวจเอกสมชาย ตรีสุคนธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนายายอาม จังหวัดจันทบุรี ได้เผยแพร่คลิปขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมคนร้ายกระชากสร้อย หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนร้ายกระชากสร้อย บริเวณถนนภายในซอยบ้านสะพานเลือก หมู่ที่ 11 ตำบลช้างข้าม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

โดยคนร้ายสวมเสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน็อกสีแดง ได้ทำทีเข้ามาสอบถามทางกับผู้เสียหาย คือ นางปิ่น อายุ 74 ปี ที่กำลังนั่งถอนหญ้าในสวนป่ายาง ก่อนจะอาศัยช่วงจังหวะเผลอได้กระชากสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

หลังจากนั้นผู้เสียหายได้โทรแจ้งไปยัง 191 และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามสกัดจับโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเพียง 20 นาที สามารถติดตามจับกุมขณะที่คนร้ายกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีได้ โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าได้ตระเวนก่อเหตุกระชากสร้อยในพื้นที่อำเภอท่าใหม่ และอำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี และพื้นที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง รวม 9 ครั้ง ในแต่ละครั้งจะได้สร้อยมา และจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย

ส่วนคนร้ายก็คือ นายพลวัฒน์ อายุ 50 ปี อดีเคยมีประวัติถูกจับจำคุกมาแล้ว 19 ปี ด้วยคดีลักทรัพย์และข่มขืน เพิ่งพ้นโทษมาเพียงเดือนเศษ แต่กลับมาตระเวนก่อเหตุกระชากสร้อยซ้ำอีก รวมทั้งยังขโมยรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีเทาดำ มาจากพื้นที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง มาใช้ตระเวนก่อเหตุกระชากสร้อยในพื้นที่ต่างๆ กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ดังกล่าว

ขณะที่สร้อยทองที่ได้นำไปขายตามร้านทองต่างๆ และนำเงินมาใช้จ่ายเที่ยวร้านอาหารในตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามผู้เสียหายมาชี้ตัวคนร้ายเพิ่มเติมแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook