ชายจีนเมาสุดระห่ำ ปีนตึกมือเปล่ากลางดึกถึงชั้น 16 หวังเจอแฟนเก่า

ชายจีนเมาสุดระห่ำ ปีนตึกมือเปล่ากลางดึกถึงชั้น 16 หวังเจอแฟนเก่า

ชายจีนเมาสุดระห่ำ ปีนตึกมือเปล่ากลางดึกถึงชั้น 16 หวังเจอแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจีนสุดบ้าระห่ำ ปีนตึกสูงกลางดึกด้วยมือเปล่า เพื่อให้ได้เจอสาวแฟนเก่า เกาะท่อระบายน้ำขึ้นไปถึงชั้น 16 แต่เกิดเลยห้องต้องไต่กลับลงมาอีก 2 ชั้น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุน่าหวาดเสียว ชายจีนคนหนึ่งปีนตึกสูงด้วยมือเปล่า หวังบุกเข้าไปในห้องของสาวอดีตคนรักที่เลิกรากันมานานเกือบ1 ปีแล้ว หลังจากไปเคาะประตูห้องแล้วเธอปฏิเสธไม่ยอมเปิดออกมาเจอ จนฝ่ายหญิงต้องโทรแจ้งตำรวจ

รายงานระบุว่า เหตุเกิดที่เทศบาลนครฉงชิ่ง จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวแซ่ซู หลังจากดื่มเหล้าเมาก็ได้มาหานางสาวหลัวซึ่งเป็นอดีตคนรัก หวังรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับเธอ แต่ถูกปฏิเสธ เลยต้องกลับลงมา

ก่อนต่อมาจะบ้าระห่ำ ถอดรองเท้าแล้วปีนท่อระบายน้ำที่ติดอยู่กับผนังตึกขึ้นไปจนถึงชั้น 16 ด้วยมือเปล่า ไร้อุปกรณ์ป้องกัน แต่เกิดปีนเลยห้องของนางสาวหลัวซึ่งอยู่ที่ชั้น 14 เลยต้องไต่กลับลงมา

ด้านนางหลัวบอกกับตำรวจว่า เธอกับนายซูเคยเป็นคนรักกัน แต่นิสัยไปกันไม่ได้จึงตัดสินใจเลิกรา ซึ่งตอนเลิกก็ทะเลาะกันจนต้องให้ตำรวจช่วยไกล่เกลี่ย ผ่านมาเกือบปี จู่ๆ นายซูมาเคาะประตูห้องเธอจึงไม่เปิดให้

พร้อมบอกอีกว่า เธอได้บล็อกเบอร์โทรศัพท์ของนายซู เขาจึงให้เพื่อนสนิทของเธอโทรมาบอกว่าเขาจะปีนตึกขึ้นไปหา ให้เธอเปิดหน้าต่างรับเขาด้วย ซึ่งเธอรีบวิ่งไปดูก็พบว่าเขากำลังปีนขึ้นมาถึงชั้น 10 แล้ว ทำเอาตกใจรีบโทรแจ้งตำรวจ ด้วยกลัวว่าจะเขาจะพลัดตกลงไป อีกทั้งเธอยังมีลูกสาววัย 8 ขวบอยู่ในห้องด้วย จึงไม่กล้าเปิดหน้าต่างให้เขาเข้ามา

เคราะห์ดีที่ตำรวจและรปภ.รุดมาถึงอย่างรวดเร็ว โดยตำรวจต้องติดต่อหน่วยดับเพลิงและรออยู่หน้าห้อง ให้นายซูปีนหน้าต่างเข้ามาก่อนจะบุกเข้าไปควบคุมตัวไว้ เนื่องจากนายซูตะโกนขู่จะกระโดดลงจากตึกหากตำรวจไม่ล่าถอย

ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบว่า เหตุที่นายซูเมาแล้วยังปีนตึกมือเปล่าได้ เป็นเพราะประสบการณ์การทำงานซึ่งเขาเป็นช่างติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เคยชินกับการทำงานในที่สูง จึงสามารถปีนขึ้นไปได้ โดยสุดท้ายแล้ว นายซูถูกจับขังคุกเป็นเวลา 7 วัน ด้วยความผิดฐานบุกรุกบ้านของผู้อื่นยามวิกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook