“ป้อง ณวัฒน์” พูดแล้วหลังถูกจวกเละคอมเมนต์คลิป “กันต์” ขอแฟนแต่งงาน

“ป้อง ณวัฒน์” พูดแล้วหลังถูกจวกเละคอมเมนต์คลิป “กันต์” ขอแฟนแต่งงาน

“ป้อง ณวัฒน์” พูดแล้วหลังถูกจวกเละคอมเมนต์คลิป “กันต์” ขอแฟนแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังจากที่พระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ได้เข้าไปคอมเมนต์คลิปในไอจีของสาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ที่คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานสำเร็จ

>>ชาวเน็ตดราม่า "ป้อง ณวัฒน์" คอมเมนต์คลิป "กันต์ กันตถาวร" ขอแฟนแต่งงาน

ล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า พอจะเห็นกระแสดราม่าดังกล่าวแล้วเพราะมีคนส่งมาให้ดู แต่ส่วนตัวมองว่าเป็นการคุยเล่นตามประสาเพื่อนเท่านั้น ไม่อยากให้เอามาเป็นประเด็น อยากให้โฟกัสร่วมยินดีกับว่าที่บ่าวสาวมากกว่า

ดราม่าล่าสุดที่เราไปคอมเมนต์ ?
“ไม่เห็นมีอะไรเลยก็พูดเล่นกับเพื่อนฝูงแค่นี้ครับ”

มีคนส่งมาให้ดูแล้วหรือยัง ?
“มีคนแคปมาให้ดู ก็ไม่รู้ยังไง”

ตกใจไหมกลายเป็นประเด็น ?
“ไม่ตกใจครับ ก็รู้สึกว่าคนเราดราม่ากันดีเนอะ โอเคถ้าจะมองสองมุม เราอาจจะทำอะไรเกินไป ก็ล้อเล่นกับเพื่อนปกติ ทุกคนเคยมีเพื่อนใช่ไหม เวลาคุยกับเพื่อนก็ปกติ คงไม่ต้องกันต์ครับ น้องพลอยครับ อะไรแบบนี้ ถ้าจะขอโทษก็คงต้องไปขอโทษพี่ฝรั่งคนนั้น คงไม่ต้องไปขอโทษคนที่มาเมนต์เกรียน หรือไม่รู้ต้องการอะไร ก็จะได้จบๆ ไป ก็ถือว่าเราอาจจะพูดแซวภาษาพูดกันในกลุ่มเพื่อน ไม่ควรออกสื่อ อาจจะคิดน้อยนิดหนึ่ง จะระวังมากขึ้นละกัน”

รู้สึกอยู่ยากไหมสังคมตอนนี้ ?
“ก็ไม่ถึงกับอยู่ยาก บางทีไม่ได้อยากเป็นประเด็น ก็ไม่อยากให้ไปจุดประเด็น ไปมีกระแสกับเขาที่กำลังรักกัน กำลังจะแต่งงาน อย่าเอาเรื่องไร้สาระไปกวนเขาดีกว่า ให้มันเงียบๆ ไป ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย”

เราใช้คำแรงไปไหม ?
“ก็ไม่คิดขนาดนั้น เพราะฝรั่งก็ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ผมก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ซึ่งตอนนี้เขาคงไปเที่ยว มีความสุข มีแค่พวกเราที่บ้ากันเอง เขาคงไม่ได้รู้เรื่องด้วยซ้ำ แต่ถ้าคิดว่าอ่านแล้วไม่ควรพูด อะไร ผมก็ขอโทษด้วยแล้วกัน ไม่รู้เหมือนกัน”

ถ้าคราวหน้าต้องระวังไหม เล่นกับเพื่อนแบบนี้ ?
“จริงๆ ปกติผมก็พูดโพสต์อะไรเป็นตัวเอง ผมเชื่อในพื้นฐาน พื้นเพของเรา ด้วยความเป็นเราก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่ได้ปรุงแต่งอะไร คิดยังไงก็ใส่ไปแบบนั้น ก็ไม่เคยมีปัญหาตั้งหลายปี ทำงานมาตั้งนาน ก็อาจจะดูนิดหนึ่งแล้วกัน บางทีเราแซวเพื่อนแซวฝูง บางทีคนอื่นเขาไม่เข้าใจว่าเราสนิทกันยังไง เราเล่น เราคุยกันเป็นยังไง ก็ไม่รู้จะมายุ่งมาดราม่าทำไม ก็แล้วแต่”

คนก็มองว่าเพราะ ป้อง ณวัฒน์ เป็นเพราะเอก ?
“จริงๆ เวลาใช้ชีวิตเราไม่เคยคิดว่าเราเป็นนักแสดงหรือพระเอกนะ ก็ธรรมชาติสุดๆ เฮฮาปาร์ตี้คุยเล่นได้ปกติ ทุกครั้งพี่บอยยังเคยบอกว่าเราสบายเกิน เป็นตัวเองเกินไป อยู่ต่อหน้าคน เราเป็นคนสาธารณะ ก็ระวังตัวนิดหนึ่ง ซึ่งเราไม่เคยระวัง เพราะไม่เคยมีปัญหามาก่อน ก็มีอันนี้นิดหน่อย ไม่มีอะไรจริงๆ อย่าไปรบกวนบรรยากาศของน้องกันต์และน้องพลอยที่เขากำลังมีความสุข กำลังแต่งงานกัน อย่าเอาเรื่องไร้สาระไปยุ่งกับเขาเลย”

แสดงว่าพี่บอยเคยปรามให้เรารักษาภาพลักษณ์ไว้บ้าง ?
“เมื่อก่อนที่พี่บอยแซวคือเป็นเรื่องแต่งตัว ผมลากเตะ รองเท้าขาด เสื้อยืด เมื่อตอนเด็กๆ คือไม่สนใจโลกเกินไป พี่บอยก็บอกว่าไม่ได้นะ บางทีเป็นตัวอย่างให้น้องๆ จะมาสบายเกินไปมันก็ไม่ใช่ เราก็จำมาคิด แต่อย่างที่บอกเราเชื่อในความเป็นตัวตนของเรา เพราะเราก็ไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอะไร จะพิมพ์จะแซว เราก็เน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่า”

คอมเมนต์ของ ป้อง ณวัฒน์ ที่กลายเป็นดราม่า

ได้อ่านคอมเมนต์เกรียนที่เขาว่าเราไหม ?
“ไม่ได้อ่านเลยครับ คอมเมนต์มันเยอะมาก เขาตอบกันไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ ผมก็ไม่ได้เข้าไปดู ยังจำไม่ได้เลยว่าผมไปเมนต์ให้กันต์ หรือน้องพลอย ยังลืมเลย เขาลงเยอะ ลืม”

คอมเมนต์ในไอจี มิ้นท์ ณัฐวรา ?
“อ๋อ..มิ้นท์หรอ (หัวเราะ) โอเค เห็นปะยังลืมเลย อันนี้ของมิ้นท์เหรอ คือเห็นคลิปเขาน่ารักดี ขอแต่งงานกันเลยไปแซวเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเลย”

มันกระทบจิตใจเราไหม ?
“ไม่หรอกครับ อยู่ทำงานแบบนี้มานาน ธาดาโดนด่ายิ่งกว่านี้อีก อันนี้ถือว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย มันไม่ได้เป็นเรื่องโอโหอะไรขนาดนั้นใช่ไหม”

ลบคอมเมนต์นั้นทิ้งไหม ?
“ไม่เป็นไรหรอกหาไม่เจอแล้วแหละมั้ง ไม่ต้องหรอก คนแคปไปแล้วแหละ ไม่ทันแล้ว สมัยนี้”

จะขอให้น้องมิ้นท์ลบให้ไหม ?
“ผมลบเองก็ได้ เพราะเป็นคอมเมนต์ผม แต่ไม่ต้องลบหรอก อย่างที่บอกเพราะมันไม่ได้มีอะไรรุนแรง มันไม่ได้ผิดหรอก ผมว่าคิดมากเกิน เกรียนเกิน”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ป้อง ณวัฒน์” พูดแล้วหลังถูกจวกเละคอมเมนต์คลิป “กันต์” ขอแฟนแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook