ฮ.ตกที่เช็ก เสียชีวิตยกลำ ช็อก! 3 คนไทยดับ รวมหลานสาวอดีต ผบ.ตร.

ฮ.ตกที่เช็ก เสียชีวิตยกลำ ช็อก! 3 คนไทยดับ รวมหลานสาวอดีต ผบ.ตร.

ฮ.ตกที่เช็ก เสียชีวิตยกลำ ช็อก! 3 คนไทยดับ รวมหลานสาวอดีต ผบ.ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (6 ก.ย.) เกิดเหตุเฮลิคอปเตอร์แบบ Robinson R-44 ตก นอกเมือง Plzen ทางภาคตะวันตกของสาธารณรัฐเช็ก ทำให้มีผู้เสียชีวิตยกลำ 4 คน เหตุเกิดเมื่อบ่ายวัยพุธที่ 5 ก.ย.ตามเวลาท้องถิ่น

โดยผู้เสียชีวิตหนึ่งในนั้น คือ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท Thai Technology Evolution และนายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย หรือ Thai SUBCON วัย 57 ปี ซึ่งอยู่ในระหว่างพาสมาชิกผู้ผลิตชิ้นส่วน ไปดูงานในทริปเยอรมนีและสาธารณรัฐเช็กกับบีโอไอ

รายงานข่าวจาก Thai SUBCON ระบุว่า นายชนาธิป และคณะอีก 2 คน ได้นั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของซีอีโอ (CEO) บริษัท Workpress Aviation บริษัททำห้องครัวบนเครื่องบิน โดยซีอีโอ เป็นคนขับเครื่องบินนำนายชนาธิป และคณะเดินทางมาดูงานของบริษัทในเมือง Plzen

ซึ่งผู้ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าวเป็นผู้บริหารของบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคม ประกอบด้วย นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไทย เทคโนโลยี เอฟโวลูชั่น ที่มีตำแหน่งเป็นนายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย หรือ ไทย ซับคอน (Thai SUBCON)

ส่วนอีก 2 คนคือ น.ส.จันทร์พิมพ์ ศรุตานนท์ ผู้บริหารบริษัท เมดิก้า เทคโนโลยี ซึ่งเป็นหลานสาวของ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ อดีต ผบ.ตร. และคนที่สามคือ นายเอกรัตน์ เล็กพรประเสริฐ บริษัท ซีเอส เอ็นจิเนียริ่ง ออโต้พาร์ท จำกัด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสอบสวนสาเหตุที่ชัดเจนของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ขณะที่ครอบครัวกำลังประสานสถานทูตไทยนำศพของนายชนาธิป และผู้ติดตามอีก 2 คน เดินทางกลับเมืองไทย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฮ.ตกที่เช็ก เสียชีวิตยกลำ ช็อก! 3 คนไทยดับ รวมหลานสาวอดีต ผบ.ตร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook