เด็กๆ มาแข่งฟุตซอล ตั้งใจจะมาซื้อของในเมือง เคราะห์ร้ายมาถูกขโมยเงินไปซะก่อน

เด็กๆ มาแข่งฟุตซอล ตั้งใจจะมาซื้อของในเมือง เคราะห์ร้ายมาถูกขโมยเงินไปซะก่อน

เด็กๆ มาแข่งฟุตซอล ตั้งใจจะมาซื้อของในเมือง เคราะห์ร้ายมาถูกขโมยเงินไปซะก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 กันยายน 2561 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.เกื้อประยูร หลักบุญ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปลักขโมยสิ่งของและทรัพย์สินของเด็กนักเรียน ที่บริเวณสนามแข่งกีฬาฟุตซอล โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ มีทรัพย์สินของเด็กนักเรียนสูญหายหลายคน จึงรุดมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ใส่หลังคาคล้ายรถสองแถวโดยสาร หมายเลขทะเบียน 40-0175 ศรีสะเกษ บริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังพบกระเป๋านักเรียนกองไว้บนเบาะลักษณะถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย ตรวจสอบพบว่ามีเงินสดของเด็กนักเรียนจำนวน 9 คน สูญหายไป รวมแล้วเป็นเงินประมาณ 1,300 บาท

จากการสอบสวนนายสันติ บุญลาศ ครูพลศึกษา กล่าวว่า ได้พาเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ซึ่งเป็นนักกีฬาฟุตซอลของโรงเรียนนครศรีลำดวนวิทยา ตำบลวังหิน อำเภอวังหิน จังหวัดศรีสะเกษ จำนวน 12 คน เดินทางมาด้วยรถของโรงเรียนเพื่อมาแข่งขันกีฬาฟุตซอลที่สนามแข่งขันโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย

โดยที่เด็กนักเรียนได้เปลี่ยนชุดนักกีฬาวางทรัพย์สินไว้ที่บนรถ จนกระทั่งจบการแข่งขันเด็กๆ ได้ขึ้นมาเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงพบว่าเงินสดที่เก็บไว้ในกระเป๋านักเรียนได้หายไปจนหมด ซึ่งเด็กบางคนได้ขอเงินผู้ปกครองมาซื้อรองเท้านักเรียน เนื่องจากว่าได้เดินทางเข้ามายังจังหวัด บางคนต้องการมาซื้ออุปกรณ์การเรียน กลับเป็นว่าไม่ได้ของตามที่ตั้งใจ เพราะถูกหัวขโมยลักเงินไปจนหมด

ขณะเดียวกัน เด็กชายพีรดนย์ พิมสมานฐิติกุล นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย ซึ่งเป็นคนเห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ขณะที่ตนและเพื่อนเดินมาดูการแข่งขันฟุตซอล สังเกตเห็นชายลักษณะวัยกลางคน ใส่เสื้อสีแดง สวมกางเกงยีนขายาว ผมสั้น ผิวคล้ำ

ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 i หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 9994 ศรีสะเกษ เข้ามายังบริเวณสนามฟุตซอล จากนั้นก็เดินไปรอบๆ สนาม และเดินไปที่รถของอาจารย์ทุกคันที่จอดอยู่ ภายในบริเวณนั้น และเห็นเดินขึ้นไปบนรถ 6 ล้อที่เป็นรถของโรงเรียนนครศรีลำดวน จากนั้นได้ขึ้นรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งแกะรอยจากรูปพรรณสัณฐาน และป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์เพื่อเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook