ถนนสายเถื่อน! เปิดนาทีระทึก จยย.ไล่ประกบยิงใส่รถตู้โดยสารอยุธยา

ถนนสายเถื่อน! เปิดนาทีระทึก จยย.ไล่ประกบยิงใส่รถตู้โดยสารอยุธยา

ถนนสายเถื่อน! เปิดนาทีระทึก จยย.ไล่ประกบยิงใส่รถตู้โดยสารอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์สุดระทึก คนทั้งถนนพหลโยธินเห็นเป็นภาพเดียวกัน จักรยานยนต์ 2 คันไล่ตามประกบรถตู้โดยสารประจำทาง ก่อนได้จังหวะชักปืนยิงใส่อย่างอุกอาจ

ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพเหตุการณ์วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถยนต์ตู้โดยสารประจำทาง ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่รถตู้อย่างอุกอาจ ทำให้รถตู้ได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 ก.ย.) มีประชาชนที่สัญจรบนถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา ต่างเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว

จากคลิปภาพหลักฐานเผยให้เห็นชายวัยรุ่น 2 คน สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตและหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ กำลังขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ โดยชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน รถตู้โดยสารประจำทาง สายกรุงเทพฯ-อยุธยา ไปตลอดเส้นทาง

โดยเหตุเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ซึ่งรถตู้โดยสารได้พยายามขับหลบหนี กระทั่งมาถึงช่วงบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง รถจักรยานยนต์สีขาวได้ตามขึ้นประกบด้านข้างรถยนต์ตู้ได้ ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ตู้หลายนัด

จากนั้นรถตู้โดยได้จอดชะงักอยู่กลางถนน ระหว่างนั้นมีชายอีก 2 คนรีบวิ่งข้ามถนนมา ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ต่างแยกย้ายกันหลบหนีไป โดยหนึ่งในนั้นได้ขับย้อนศรหลบหนีทางตลาดประตูน้ำพระอินทร์ราชา ส่วนอีกคันหลบหนีขี่เข้าไปทางตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา

เบื้องต้นทราบว่าเป็นเหตุวิวาทของกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันที่มีเรื่องกันอยู่ที่ท่ารถตลาดพระอินทร์ราชา ก่อนที่จะหลบหนีขึ้นรถตู้โดยสาร ขณะที่คู่กรณีได้ติดตามไล่ล่าและใช้อาวุธปืนยิงใส่รถตู้ เคราะห์ดีที่กระสุนไม่ถูกผู้โดยสารที่นั่งมาในรถด้วย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ายังอยู่ระหว่างติดตามตัวเจ้าของรถยนต์ตู้โดยสารคันดังกล่าวมาสอบสวน เพื่อสืบสวน และติดตามหาภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook