"พี่ชายเนิส" ลั่นไม่ให้อภัย "เสี่ยลภ" ถามรักจริงทำไมไม่ยิงตัวตายตามไป

"พี่ชายเนิส" ลั่นไม่ให้อภัย "เสี่ยลภ" ถามรักจริงทำไมไม่ยิงตัวตายตามไป

"พี่ชายเนิส" ลั่นไม่ให้อภัย "เสี่ยลภ" ถามรักจริงทำไมไม่ยิงตัวตายตามไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางสาวนภธร หรือ น้องเนิส อายุ 23 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ ป้ายแดง  ริมถนนเส้นประปา-นาสร้าง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม คาดปมหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีชายมาติดพันหลายคน

โดยคืนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กำลังขับรถกลับบ้าน เชื่อว่านัดหมายไปพูดคุยเพื่อตกลงปัญหากับผู้ก่อเหตุ กระทั่งเกิดเหตุสลดขึ้น

พ่อของเนิส เผยว่ารับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ ทางครอบครัวรับรู้ว่าลูกสาวคบหากับนายวัลลภเป็นแฟนเกือบ 1 ปีแล้ว และเคยพามาแนะนำให้รู้จัก วันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดของตน นายวัลลภได้มานั่งทานข้าวที่บ้านแต่ไม่ค่อยได้คุยกัน เขาแค่ยกมือไหว้เท่านั้น ก่อนหน้านี้ไม่เคยทราบปัญหาส่วนตัวของทั้งคู่เพราะลูกสาวไม่เคยเล่าให้ฟัง

พักหลังเห็นมีเรื่องระหองระแหงกัน จึงนัดลูกสาวให้มาพบวันอาทิตย์ที่จะถึงเพื่อสอบถามว่ามีปัญหาอะไรกัน แต่มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน ตนเคยเตือนลูกจะคบหาใครก็ขอให้ดูดี ๆ ไม่คาดคิดว่านายวัลลภ จะกล้าก่อเหตุรุนแรงขนาดนี้ เพราะไม่มีท่าทีเป็นคนโหดร้าย

ด้าน แม่ของเนิส ระบุว่า น้องเนิสดูแลครอบครัวอย่างดี ชอบทำบุญ 2-3 ครั้ง ต่อเดือน เป็นคนรักเพื่อน ไม่เคยหวังรับของจากใครนอกจากจะมีคนให้โดยบริสุทธิ์ใจ เพราะทางบ้านมีฐานะ ทุกครั้งที่ลูกสาวมีเรื่องไม่สบายใจจะไม่บอกเพราะกลัวแม่เครียด

ที่ผ่านมานายวัลลภรักเอ็นดูลูกตนมากแต่ไม่รู้ทำไมก่อเหตุอย่างนี้ ไม่น่าจะเป็นเรื่องชู้สาวน่าจะเข้าใจผิดกัน วันอาทิตย์ที่ผ่านมานายวัลลภ มาเที่ยวที่บ้านของตนก็คุยกันดี ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายแต่อย่างทำอะไรเขาร้ายแรง ไม่อยากจองเวรกรรม คิดเสียว่าลูกสาวหมดบุญไปสบายแล้ว

ส่วน พี่ชายของเนิส โกรธแค้นไม่ขออโหสิกรรม ไม่ต้องการให้มากราบขมาศพ และเขาต้องรับกรรม คืนก่อนเกิดเหตุนายวัลลภได้โทรทางเฟซบุ๊กมาหายตนต่อว่าน้องสาวในทางที่เสียหาย คุยกันประมาณ 1 นาที แต่ตนไม่อยากเล่าว่าพูดอะไรบ้าง เพราะไม่อยากให้น้องสาวเสื่อมเสีย พูดไปมันก็ไม่ดี 

นายวัลลภเคยมานอนที่บ้าน ทางครอบครัวก็เชื่อใจไม่คิดว่าจะเป็นคนอย่างนี้ ถ้ารักน้องสาวตนจริงทำไมต้องยิง ก่อเหตุแล้วหนีก็จิกโก๋คนหนึ่ง ถ้ารักจริงทำไมไม่ยิงตัวตายตาม ที่ผ่านมาตนรู้เรื่องของนายวัลลภเยอะแต่ไม่พูดเพราะไม่อยากก้าวก่าย ที่ผ่านมาน้องสาวและนายวัลลภเคยทะเลาะกันบ้างตามประสาแฟนไม่ถึงขั้นลงมือทำร้าย

>> "เสี่ยลภ" ส่งนักการเมืองเจรจาตำรวจ ยื่นเงื่อนไขขอประกัน 1 ล้าน ไม่ทำแผน-ห้ามสื่อถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook