ในบ้านก็ไม่เว้น! เจ้าของบ้านสุดมึนรถหาย ดูกล้องเจอมือดีบุกบ้านขี่หายไปกับตา

ในบ้านก็ไม่เว้น! เจ้าของบ้านสุดมึนรถหาย ดูกล้องเจอมือดีบุกบ้านขี่หายไปกับตา

ในบ้านก็ไม่เว้น! เจ้าของบ้านสุดมึนรถหาย ดูกล้องเจอมือดีบุกบ้านขี่หายไปกับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ก.ย. 2561 ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายสวมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสามส่วน สะพายกระเป๋าข้างเดินเข้ามาขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น msx 125 สีดำ ทะเบียน 1กฆ1673 ชลบุรี ออกไปเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ก.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากนางญาดา อายุ 40 ปี ว่า ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้าน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุบ้านแห่งหนึ่งใน หมู่ 2 ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบนางญาดา ยืนถือเอกสารสมุดทะเบียนรถพร้อมด้วยคนในบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จึงเข้าทำการตรวจสอบและสอบสวน

โดยนางญาดา เจ้าของรถแจ้งว่า เมื่อเช้าหลังจากตื่นนอนมาและได้ออกมาดูงานกับลูกน้องภายในบ้าน สังเกตเห็นว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านริมประตูทางเข้าออกบ้านหายไป

จึงสอบถามคนในบ้านว่ามีใครขี่ออกไปบ้างหรือไม่ พบว่าคนในบ้านอยู่กันครบไม่มีใครออกไปข้างนอก จึงรีบเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่ามีชายสวมเสื้อสีขาวกางเกงขาสั้น สะพายกระเป๋าขวางข้างเดินเข้ามาในบ้านเลี้ยวเข้าไปที่จอดรถจักรยานยนต์

ก่อนขึ้นคร่อมถอยหลังรถออกมา แล้วรีบดันรถออกไปสตาร์ทด้านนอกขี่หลบหนีไปทันที ปกติแล้วรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไปจะจอดอยู่ตรงนี้ทุกวันและไม่ได้เอากุญแจรถออก

เนื่องจากมีลูกน้องและคนในบ้านเท่านั้นที่รู้และประตูบ้านจะเปิดอยู่ตลอดเวลา เพราะมีลูกค้ามารับไส้กรอกไปขายและลูกน้องต้องตื่นมาทำงานช่วงเที่ยงคืนทุกวัน ช่วงเวลา 4 ทุ่มเศษของวันที่ผ่านมารถยังจอดอยู่ มาดูกล้องพบว่าเข้ามาก่อเหตุช่วง 5 ทุ่มเศษ

อยากจะฝากไว้เป็นอุทาหรณ์อย่าจอดรถคากุญแจ เพราะรถหายไปแล้วจะเสียดายภายหลัง ล็อกกุญแจรถดีกว่าและเก็บให้เรียบร้อย คาดว่าหัวขโมยรายนี้น่าจะรู้หรือมาดูไว้แล้วว่ารถจอดตรงนี้โดยมีกุญแจรถเสียบคาอยู่ จึงเข้ามาก่อเหตุขโมยไป

ขนาดจอดอยู่ในบ้านแถมเป็นซอยตันยังเข้ามาก่อเหตุ หลังเกิดเหตุได้นำภาพกล้องวงจรปิดมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามหัวขโมยรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook