"นักท่องเที่ยวซาอุฯ" เจ็บหนัก หลังซิ่ง "รถยูทีวี" เสียหลักตกเหวลึก 10 เมตร

"นักท่องเที่ยวซาอุฯ" เจ็บหนัก หลังซิ่ง "รถยูทีวี" เสียหลักตกเหวลึก 10 เมตร

"นักท่องเที่ยวซาอุฯ" เจ็บหนัก หลังซิ่ง "รถยูทีวี" เสียหลักตกเหวลึก 10 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 2 ก.ย. 61 เมื่อเวลา 16.00 น. ศูนย์เนรินทรฯ ได้รับเเจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยูทีวีของนักท่องเที่ยวตกเหวลึก 10 เมตร บนยอดเขานาคเกิด เขตรอยต่อระหว่างหมู่ที่ 6-7 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต

จึงได้ประสานงานรถกู้ชีพเทศบาลตำบลฉลองมารับนักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บ ณ จุดบริเวณทางขึ้นเขานาคเกิด ภายในซอยกลุ่มยาง หมู่ที่ 7 ตำบลฉลอง

แต่ในเวลาต่อมา ผู้ประกอบการได้ใช้รถยนต์กระบะวีโก้ สีดำ นำร่างนักท่องเที่ยวลงมาส่งจุดบริเวณด้านล่างระหว่างทาง ภายในเบาะหลังรถพบร่างนักท่องชาวซาอุดีอาระเบีย ชื่อ Mr. Mutih อายุ 25 ปี มีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ ใบหน้า จมูกและในใบหู

เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ ทต.ฉลอง ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นโดยการให้ออกซิเจน น้ำเกลือ และปั๊มหัวใจ CPR เพราะนักท่องเที่ยวอาการสาหัส ชีพจรเต้นต่ำมาก

และเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ ทต.ฉลอง ได้ประสานงานศูนย์เนรินทร ขอรถฉุกเฉินที่มีอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตครบครันจากโรงพยาบาลฉลองมาช่วยเหลือนักท่องเที่ยวโดยด่วน และรับตัวต่อนำส่งโรงพยาบาลฉลองอย่างเร่งด่วน

และแพทย์พยาบาลต่างช่วยกันปฐมพยาบาล ฉีดยาเพื่อกระตุ้น อาการนักท่องเที่ยวได้ตอบสนองดีขึ้น และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาต่อโรงพยาบาลกรุงเทพ

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ในหุบเขานาคเกิดเขตรอยต่อระหว่างหมู่ที่ 6-7 ตำบลฉลอง พบรถยูทีวีที่เสียหลักตกลงเหวลึกลงไปประมาณ 10 เมตร ในสภาพที่เสียหายเล็กน้อย

พบรอยเลือดเป็นกองติดอยู่บนใบไม้ และรองเท้าผู้ได้รับบาดเจ็บจุดที่เกิดเหตุ จากการสอบถามเพื่อนที่ได้เดินทางมาเดียวกันทราบว่า ในขณะขับมานั้นผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับรถตามมาตลอดด้วยความเร็ว ในช่วงทางเรียบไม่เป็นเนินเขา แต่เป็นทางขรุขระนั้น

รถของผู้ได้รับบาดเจ็บยังขับด้วยความเร็วมากตามปกติ และเสียหลักจะชนรถคันของตนที่ขับอยู่ด้านหน้า ผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้หักพวงมาลัยลงข้างทางจนรถเกิดเสียหลักตกลงเขาลงไปในเหวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook