หนุ่มน้อยใจแฟนสาวควบ จยย.เสยฟุตปาธ ร่างกระแทกเสาป้ายรถบัสดับคาที่!

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวควบ จยย.เสยฟุตปาธ ร่างกระแทกเสาป้ายรถบัสดับคาที่!

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวควบ จยย.เสยฟุตปาธ ร่างกระแทกเสาป้ายรถบัสดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 ก.ย. 61 ร.ต.ท. (หญิง) เกวลินศิริ ผาสุขธนไพศาล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุจักรยานยนต์เสียหลักชนฟุตปาธมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี หน้าอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุมีเพื่อนที่ทราบข่าวต่างมาดูเหตุการณ์ด้วยความเศร้าเสียใจ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเฉลิมพล สินสมุทร อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างเสาป้ายจอดรถบัส ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร บนฟุตปาธพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีดำแดง ทะเบียน 1-กธ 245 ชลบุรี สภาพหน้ารถพังยับเยินล้อหน้าบิดเบี้ยวล้มคว่ำอยู่

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีร่องรอยชนที่ขอบฟุตปาธของรถจักรยานยนต์เป็นทางยาว และร่องรอยชนกระแทกที่เสาเหล็กป้ายรถบัส เจ้าหน้าที่จึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ

สอบถามบรรดาเพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับพวกตนโดยได้ให้คอยช่วยดูแลร้านอาหาร และเกิดชอบพอกับพนักงานสาวในร้าน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปดึงแขนแฟนสาวภายในร้านขณะที่กำลังทำงานเสิร์ฟสุราให้กับลูกค้า

ภรรยาตนเองจึงได้เรียกมาว่ากล่าวตักเตือนว่าไม่ดีเพราะเด็กกำลังทำงานอยู่ ด้วยความเมาผู้ตายจึงเกิดน้อยใจแฟนสาวตัวเองคว้ารถจักรยานยนต์รีบขับออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว จนมาทราบข่าวอีกทีว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยันสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook