"แพทริเซีย" ลุคใหม่ออกงานสุดปัง แซ่บตาค้าง เผยชอบเซ็กซี่แต่มีลิมิต

"แพทริเซีย" ลุคใหม่ออกงานสุดปัง แซ่บตาค้าง เผยชอบเซ็กซี่แต่มีลิมิต

"แพทริเซีย" ลุคใหม่ออกงานสุดปัง แซ่บตาค้าง เผยชอบเซ็กซี่แต่มีลิมิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรยากาศงานเปิดตัว โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ร้อนระอุกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวหน้าแบ๊ว แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด เมาร่วมเดินพรมแดงในลุคใหม่ จัดเต็มความแซ่บตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า จนแทบลืมภาพลักษณ์นางเอกสายหวานในอดีต

ซึ่งบรรดาสื่อเองก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงการเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ในครั้งนี้จากปากเจ้าตัว โดยนางเอกซุปตาร์ แพทริเซีย กู๊ด ก็ได้เปิดใจให้เราฟังว่า

"อย่างที่หนูเคยบอกพี่ๆ นั่นแหละ คือหนูมีลุคเดียว แต่ด้วยความที่ในละครลุคของหนูมันอาจจะดูเป็นลุคเดิมอยู่บ่อยๆ หนูก็เลยรู้สึกว่า ถ้าหากมีโอกาสได้ออกงานหรือได้โจทย์จากงานที่อยากให้เราแต่งตัวหลากหลาย หนูก็อยากจะลองดู เพราะคนดูเองก็จะได้ไม่เบื่อ แถมยังได้เห็นเราในหลายๆ มุมด้วย (ยิ้ม) ถามว่าหนูชอบไหมเรื่องการแต่งตัวเซ็กซี่ คือหนูชอบนะ แต่หนูก็จะมีลิมิตของหนู ถ้าหากจะให้หนูเปิดแขนขาพร้อมกันหมดหนูก็คงไม่ไหว เอาเป็นว่าทีละนิดดีกว่าค่ะ"

อย่างทริปท่องเที่ยวที่ผ่านมา ทุกคนก็ชมนะว่าลุคนี้ของเราดูสวยและเซ็กซี่มาก ?
"ก็ว่ายน้ำเนอะ ใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนคนทั่วไป ซึ่งจริงๆ ที่หนูลงรูปคุณแม่ท่านก็ไม่ได้อยากให้ลงหรอก แต่ตัวหนูเองก็พยายามเลือกรูปที่มันโป๊น้อยที่สุดแล้ว ส่วนพีชเขาก็เป็นห่วงของเขา (ยิ้ม) คือไม่ใช่ว่าเขาไม่โอเคนะ แค่เขาเป็นห่วงความรู้สึกหนูมากกว่า ไม่อยากให้คนเห็นแล้วเข้ามาต่อว่า"

"ซึ่งหนูก็เข้าใจนะคะ เข้าใจทั้งจากมุมของคุณแม่ มุมของพี่ๆ ทุกคน ที่ไม่อยากให้หนูต้องโดนโจมตี แต่ด้วยความที่หนูรู้สึกว่าอยากเป็นตัวของหนูมากที่สุด หนูไม่อยากให้คนรู้สึกว่า ถ้าหากวันหนึ่งหนูเปลี่ยนมาเป็นลุคเซ็กซี่แล้วทุกคนจะตกใจ ดังนั้นหนูจึงพยายามเป็นตัวของตัวเองให้ทุกคนได้เห็นดีกว่า"

IG patriciagoodลุคเซ็กซี่หลากสไตล์ของนางเอกซุปตาร์ แพทริเซีย กู๊ด

พีช พชร เขาหวงเราหรือเปล่า เวลาเขาเห็นเราแต่งตัวเซ็กซี่ ?
"หวงค่ะ เขาก็บอก เราสองคนจะพูดกันตรงๆ อยู่แล้ว แต่ที่เขาชิงลงรูปก่อน ก็เป็นเพราะเขาเห่อกล้อง เพิ่งจะซื้อกล้องมาใหม่"

"ถามว่าความรักของเราโตขึ้นมากน้อยแค่ไหน จริงๆ มันก็พัฒนาขึ้นนะ เหมือนว่าทุกๆ อย่าง ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นในทางที่ดี ทุกอย่างแฮปปี้ ลงตัวมากค่ะ (ยิ้ม)"

>> แซ่บเบอร์สิบ "แพทริเซีย" ส่งความร้อนแรงจากเกาะคอร์ฟู ประเทศกรีซ

>> ส่องภาพความแซ่บซ่อนรูป "แพทริเซีย กู๊ด" โตแล้วเซ็กซี่ได้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "แพทริเซีย" ลุคใหม่ออกงานสุดปัง แซ่บตาค้าง เผยชอบเซ็กซี่แต่มีลิมิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook