นักเรียนซิ่งจักรยานยนต์ชนชายสติไม่สมประกอบ คอหักดับคาที่!

นักเรียนซิ่งจักรยานยนต์ชนชายสติไม่สมประกอบ คอหักดับคาที่!

นักเรียนซิ่งจักรยานยนต์ชนชายสติไม่สมประกอบ คอหักดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 29 สิงหาคม 2561 เมื่อเวลา 20.30 น. ขณะที่ ร.ต.อ.สุภัคสิทธิ์ บัวบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเพชรบูรณ์–เฉลียงลับ หมู่ที่ 12 บ้านปากน้ำเหนือ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ และมูลนิธิร่มโพธิ์เพชรบูรณ์

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 i สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฐ 9250 เพชรบูรณ์ ล้มคว่ำอยู่กลางถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อคือนายธราดล ประทุมเพชร อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนสถาบันแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ สภาพบาดเจ็บที่แขนซ้ายและมีรอยถลอกตามร่างกายหลายแห่ง

ห่างออกไปราว 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ทราบชื่อคือนายหลั่น จันทร์ขาว อายุ 52 ปี มีอาชีพเหลาก้านมะพร้าวเพื่อทำไม้กวาดส่งขาย จากการชันสูตรศพผู้เสียชีวิต คาดว่าผู้ตายคอหักจากการเฉี่ยวชน อย่างไรก็ตามแพทย์ก็ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตในครั้งนี้

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดคนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับบริเวณจุดเกิดเหตุมีแสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นทราบว่าผู้ตายเป็นคนสติไม่ค่อยสมประกอบ ชอบเดินไปเดินมาอยู่แถวนี้เป็นประจำ บางครั้งก็ชอบเดินอยู่กลางถนน จนชาวบ้านต้องคอยตะโกนบอกให้ไปเดินริมถนนอยู่บ่อยครั้ง เพราะเกรงว่าผู้ตายจะโดนรถชนเอา

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินออกมาจากบ้านที่พักที่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร เพื่อมาซื้อกระดาษมวนยาเส้นไว้สูบที่ร้านค้า แต่พอขากลับผู้ตายได้เดินอยู่บนถนนก็มีรถจักรยานยนต์ ซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วเฉี่ยวชนผู้ตายจนล้มลงไปนอนแน่นิ่งและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook